THPT Hoàng Lê Kha và Trần Đại Nghĩa quán quân Srobot

Thứ ba, 21/03/2017 21:21 (GMT+7)

Xuất sắc vượt qua các đội thi tại vòng chúng kết, hai đội thi đến từ trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha (Tỉnh Tây Ninh) và THPT Trần Đại Nghĩa (Q.1, TPHCM) đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi SRobot – “Chơi vui Robot – Học tốt Pascal” mùa giải 2017.

Cuộc thi thu hút hơn 200 đội đăng ký dự thi đến từ 40 trường trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Trận chung kết là màn tranh tài của 30 đội thi ở bảng Srobot mở rộng và 94 đội thi đấu ở bảng liên trường. Chung kết năm nay có nhiều sự đổi mới mẻ về nội dung thi và những cải tiến về công nghệ, đặc biệt là sử dụng robot Arduino thay vì Lego như những mùa trước, giúp tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong lập trình và lắp ráp.

 

Cẩn thận từng chi tiết

 

Lập trình trên máy tính

  Các đội thắng cuộc, các tài năng CNTT trẻ xuất sắc của mùa giải năm nay sẽ được trao giải tại buổi Gala sẽ diễn ra vào ngày 1/04/2017. Ngoài ra, BTC SRobot sẽ mang đến cho các “tín đồ Công nghệ” những biểu diễn nghệ thuật truyền cảm hứng mạnh mẽ cùng những thông tin thú vị về trại hè IT Bootcamp – Trại hè công nghệ quy mô hàng đầu Việt Nam, là sân chơi mới mẻ với nhiều hoạt động khơi gợi sáng tạo cho các bạn học sinh trong mùa hè này.

 

Ai bảo con gái không thể mê công nghệ

 

Đây là sân chơi cho các bạn trẻ yêu công nghệ

 
 

 

 

Hình ảnh ngộ nghĩnh của những chú robot đến từ các đội thi


 

Cuộc thi SRobot – “Chơi vui Robot – Học tốt Pascal” do trường SaigonTech, Sở Giáo dục & Đào tạo Tp.HCM, Công viên Phần mềm Quang Trung và Trung tâm Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật & Công nghệ Trẻ (trực thuộc Thành đoàn TPHCM) phối hợp tổ chức dành cho học sinh THPT yêu thích công nghệ thông tin và góp phần định hướng các ngành học và thu hút nhân lực cho ngành CNTT.


VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: