TẾT TRONG TIM MÌNH: Trọn vẹn tết vui tuổi 17

Thứ hai, 04/02/2019 09:15 (GMT+7)

Bạn Trần Lê Diệp Anh (Q.1) đã tham gia cùng lúc 2 bảng dự thi với những chia sẻ thú vị về tết tuổi 17 của mình.

Tết là thời khắc của sự đoàn viên, sum họp, đặc biệt là “trải nghiệm”. Có lẽ mỗi năm là một cái Tết khác nhau. Ta đã từng tay trong tay ba mẹ đi chợ hoa mỗi dịp Tết đến, hay trên chuyến hành trình dài du lịch khắp bốn phương với bạn bè, có lúc lại trở thành người con mẫu mực đi chúc Tết khi đã lập gia đình, trách nhiệm càng trở nên nặng nề hơn. Cứ mỗi năm con người lại trưởng thành hơn, suy nghĩ nhiều hơn , hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng, cách mới của chính mình.

Cũng có lúc Tết là khoảnh khắc ta đã từng một lần tự tay gói bánh chưng, tự tay trao những phần quà cho người nghèo lang thang hay tự nấu món ăn ngày Tết. Quanh năm bận rộn không phải ai cũng có thể dành thời gian để được thử, được làm những điều mình chưa từng làm, được nói với bản thân năm mới mình phải làm mới, trải nghiệm cuộc sống, tận hưởng và thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Tết năm nay là một năm đầy quý giá, đánh dấu lứa tuổi 17, lứa tuổi mà người ta thường nhắc đến “17 bẻ gãy sừng trâu”. Mình cảm thấy bản thân trưởng thành hơn,biết phụ giúp ba mẹ cúng Tết, bày mâm cỗ, theo chân ba đến vùng đất xa để phát quà từ thiện cho bà con nghèo và chịu trách nhiệm cho mọi việc làm bổng bột trước đó. Có lẽ Tết là lúc mình phải nói với bản thân “Tôi đã lớn khôn, đủ sức trải nghiệm, quá khứ chính là phần hồi ức đẹp để rồi phải thực sự sống cho hiện tại và tương lai sau này.”

Mời các bạn cùng tham gia sân chơi TẾT TRONG TIM MÌNH ngay hôm nay để có cơ hội rinh quà liền tay. Thể lệ cuộc thi tại đây.

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: