T-ARA trở thành mảnh trăng khuyết trong album mới

Thứ hai, 08/05/2017 20:44 (GMT+7)

Sau bao nhiêu kì vọng, cuối cùng fan cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng: nhóm T-ARA sẽ hoạt động với 4 thành viên và bị khuyết 2 mảnh ghép Soyeon - Boram trong album mới sắp tới.

Trải qua rất nhiều vụ lùm xùm về những tin đồn không hay sau hậu trường, cuối cùng nhóm T-Ara đã đưa ra thông báo tan rã. Và trước khi chia tay với fan, các cô gái sẽ trở lại với đội hình 4 thành viên trong album mới phát hành vào cuối tháng 6. Nguyên nhân là do Soyeon và Boram đã không đạt được thỏa thuận khi bàn về hợp đồng với công ti MBK. Tuy nhiên, cả hai sẽ vẫn góp mặt tham gia quảng bá album của nhóm vì "chúng tôi rời khỏi MBK chứ không phải rời khỏi T-ARA, hãy tin ở chúng mình" - Boram chia sẻ.


Bài hát chủ đề được MBK bật mí sẽ mang không khí vui tươi, đậm chất mùa Hè cùng với vũ điệu sôi động không thua kém gì Roly Poly, Lovey Dovey… đâu nha! Sau ngày 15/5, 2 thành viên Boram và Soyeon của nhóm sẽ rời khỏi MBK Entertainment, 4 thành viên còn lại hoạt động cho đến khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, fan vẫn có quyền hi vọng vào sự tái hợp trọn vẹn của các cô gái khi việc thương lượng kí tiếp hợp đồng với MBK đang được thực hiện. Dù có ra sao thì hãy ủng hộ hết mình cho các cô gái trong lần tái xuất sắp tới nhé!

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: