Sỹ Luân cùng dàn sao Việt tổ chức dự án cộng đồng “Trái tim yêu thương”

Thứ năm, 30/05/2019 14:44 (GMT+7)

Vừa qua, nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân đã công bố dự án Trái tim yêu thương với sự tham gia của nhiều ngôi sao showbiz và mong muốn dự án này sẽ được lan tỏa nhiều hơn trong cộng đồng.

Sỹ Luân chia sẻ, sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh muốn kêu gọi sự ủng hộ của anh chị em làm nghệ thuật đồng hành cùng chương trình Trái tim yêu thương với sự dàn dựng và đầu tư qui mô mà điểm xuất phát đầu tiên của dự án là ở Sapa. Một “trái tim yêu thương” sẽ gắn với một địa danh hay một quốc gia mà chương trình mong muốn đem đến cho các bạn nhỏ tại nơi cần sự giúp đỡ”.

Được biết, Sỹ Luân sẽ phối hợp với các Hiệp hội doanh nhân ở các nơi mà chương trình sẽ thực hiện tại đó để đem đến những điều thiết thực nhất cho cộng dồng. Hiện tại, chương trình sẽ thực hiện hàng năm và sẽ thường xuyên hơn khi sự lan tỏa được ủng hộ từ địa phương và quốc gia, mang những “trái tim yêu thương” đến những mảnh đời khó khăn. Hiện tại, các ngôi sao đã nhận lời đồng hành cùng anh trong dự án Trái tim yêu thương gồm NSƯT Thành Lộc, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Thủy, Chí Tài, ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng…

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: