Super Junior D&E chia sẻ về sự ra đi của Henry

Thứ tư, 15/08/2018 17:39 (GMT+7)

Vừa tái hợp không lâu, Super Junior lại đứng trước nguy cơ thiếu hụt thành viên. Tuy Henry đã quyết định rời khỏi SM ngay từ đâu năm nay, nhưng vẫn khiến đồng đội và các fan của anh tiếc nuối.

Super Junior D&E Share Thoughts On Henry Leaving SM Entertainment

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Super Junior D & E đã nói về sự ra đi của Henry từ SM Entertainment vào đầu năm nay. Vào ngày hôm qua, Donghae và Eunhyuk của Super Junior đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn để chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới của họ với album mini “‘ Bout You ”.

Khi được hỏi về việc Henry chia tay với công ty SM vào tháng 4 và liệu điều đó có làm tổn thương cảm xúc của họ hay không, hai anh chàng vui vẻ trả lời: “Chúng tôi không cảm thấy buồn.” Thay vào đó, cả hai thành viên đều cảm thấy tự hào khi theo dõi Henry sau khi rời khỏi SM Entertainment.

Kết quả hình ảnh cho henry super junior

Eunhyuk nhận xét, “ Henry là người có ước mơ của riêng mình và anh ấy biết mình muốn làm gì, vì vậy chúng tôi luôn cổ vũ anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ đạt được nhiều hơn những gì anh ấy muốn và mọi thứ diễn ra đều tốt đẹp cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đang làm một công việc tuyệt vời theo đuổi tham vọng của mình thông qua cả hai thiết kế chương trình và làm âm nhạc. Điều đó làm tôi cảm thấy tự hào về anh ấy. ”

Eunhyuk nói thêm: “Tôi tin bây giờ anh ấy đang quay một bộ phim. Trong một cuộc gọi video gần đây, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy nhớ tôi. Vì lý do nào đó, tôi bắt đầu muốn khóc. ”

Sau khi rời SM Entertainment vào tháng Tư năm nay, Henry đã thành lập studio cá nhân của riêng mình ở Trung Quốc và cũng đã hợp tác với một cơ quan mới của Hàn Quốc, The Cre8tive Lab.

Super Junior’s Donghae And Eunhyuk On The Secret Of Their Success As A Unit

Trong khi đó, Super Junior D & E, gồm hai thành viên là Donghae và Eunhyuk sẽ có màn comeback vào ngày 16 tháng 8 tới. Các E.L.F vẫn sẽ bên cạnh và sát cánh cùng các chàng trai Super Junior cho dù họ đi bất kỳ con đường nào !

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: