Super Boys và sự trở lại đầy bùng nổ

Thứ năm, 12/04/2018 16:37 (GMT+7)

Super Boys (cao năng thiếu niên đoàn) là một chương trình truyền hình thực tế đình đám của Cbiz. Sắp tới đây Super Boys sẽ trở lại với mùa hai, hứa hẹn bùng nổ, thú vị hơn và vui nhộn hơn nữa. Super Boys (cao năng thiếu niên đoàn) là một chương trình truyền hình thực tế đình đám của Cbiz. Sắp tới đây Super Boys sẽ trở lại với mùa hai, hứa hẹn bùng nổ, thú vị hơn và vui nhộn hơn nữa.

Dàn MC ấn tượng

Dàn MC chính của mùa một bao gồm: Trương Nhất Sơn, Vương Đại Lục, Đổng Tử Kiện, Lưu Hạo Nhiên và Vương Tuấn Khải… Mỗi người đều gây ấn tượng với khán giả bởi nét riêng vốn có: Trương Nhất Sơn ấm áp, như một người anh chăm lo cho các em của mình; Vương Đại Lục dí dỏm, hài hước, thích pha trò nhưng nghĩa hiệp; Lưu Hạo Nhiên thông minh, nhanh trí Đổng Tử Kiện tốt bụng, quan tâm đến mọi người và cuối cùng là “em út” Vương Tuấn Khải hồn nhiên và nghịch ngợm. Ở họ khán giả còn nhìn thấy được những tình cảm chân thành và yêu thương nhau như một gia đình.

Ngoài những MC cố định thì mỗi tập chương trình sẽ mời một nghệ sĩ khách mời khác đến tham dự và cùng tham gia vào các hoạt động, trò chơi của chương trình.

Sự trở lại của mùa hai này khán giả sẽ cảm thấy tiếc nuối vì Lưu Hạo Nhiên sẽ không thể xuất hiện cùng những người anh em của mình do bận lịch trình cá nhân. Nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của một nữ “chiến binh” mới là Dương Tử - cô nàng cá tính, sắc bén, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Nội dung đặc sắc

Concept chính của chương trình là phần thi thử thách, phần thi đối kháng trực tiếp với nhau giữa các khách mời thông qua các trò chơi. Những thiếu niên của chúng ta phải vận dụng hết tất cả những thế mạnh của mình có để vượt qua được các đối thủ và đôi lúc phải vượt qua cả những nổi sợ và sự ám ảnh của bản thân. Chương trình có sự đổi mới về các trò chơi và thử thách một cách liên tục nên không gây nhàm chán đối với khán giả. Đồng thời ở mỗi tập phát sóng thì khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một địa điểm khác nhau và có cảm giác như chúng ta đang được ngắm tất cả các cảnh đẹp của Trung Quốc vậy. Chương trình còn khéo léo giới thiệu các nét đẹp văn hóa ở từng vùng miền khác nhau để người xem có thể nhìn thấy được sự đa dạng, đặc sắc.

Chương trình còn mang cả tính nhân văn khi giúp cho giới trẻ nhận ra được nhiều điều giá trị trong cuộc sống khi nhìn ra được tình cảm giữa các thành viên đối với nhau và biết trân trọng hơn những giá trị của cuộc sống thông qua các hoạt động: Giúp những người lao công quét rác vào sáng sớm ở trên đường, tự tay làm cơm hộp để tặng...

Vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 năm 2018 thì Đoàn Thiếu niên năng lượng cao sẽ chính thức trở lại với khán giả. Hiện nay, các thiếu niên của chúng ta đã thực hiện quay hình cho mỗi tập thử thách. Hy vọng mùa 2 sẽ đột phá hơn, mang đến nhiều năng lượng tích cực và làm hài lòng khán giả.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: