Suối Mơ và những điều nên biết

Chủ nhật, 29/04/2018 21:24 (GMT+7)

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 100km, công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai là điểm đến thu hút khá nhiều bạn trẻ.

Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút các bạn trẻ thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghi ngơi, tận hưởng không gian thoáng mát vào dịp cuối tuần.

Để đến Suối Mơ bạn sẽ mất cỡ 3 giờ đi xe máy dọc theo các tuyến quốc lộ xuất phát từ Sài Gòn. Còn nếu không bạn có thể thuê xe khách di chuyển đến đây với các nhà xe: Thiên Phát Đạt (quận 10), Quốc Cường (quận 11), Đồng Hiệp (BX miền Đông).

Đặt chân đến Suối Mơ vẻ đẹp chạm đến tầm mắt không đâu khác chính là sự thoáng đãng tự nhiên của mây trời,.. và thích thú với khu mái chòi, lều cạnh bãi tắm.

Nước suối nơi đây đặc biệt ở chỗ các dòng nước được tạo nên từ các mạch nước ngầm, những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh và có thể nhìn thấy cả đám rong, mọc lên từ dưới nước chứ không phải như những dòng nước lạnh được xử lý đơn thuần giống các hồ, suối khác.

Đặc biệt, ngoài tắm ở hồ nước cực lớn thì bạn có thể cùng bạn bè gia đình tham gia các hoạt động vui chơi như: đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak.. hay nằm nghỉ ngơi thư giãn tận hưởng không gian tại khu mái chòi...

Nhiều bạn trẻ thích thú khi lội xuống dòng suối, chạm đến những viên đá mát lạnh dưới chân,... Bạn có thể chạm đến những viên sỏi dưới chân, ngắm cá bơi lội.

Giá vé vào cổng không quá cao, được mang đồ ăn nhưng có phụ thu. Tuy nhiên bên trong khu công viên đã có nhiều nhà hàng, hàng quán phục vụ các món ăn, thức ăn nhanh, kem, nước giải khát,..

MỸ NGỌC - MINH TRÍ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: