Suboi kết hợp cùng Tóc Tiên trong sản phẩm mới

Thứ năm, 12/01/2017 02:47 (GMT+7)

Mới đây, “nữ hoàng hip hop” Suboi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tâm điểm ánh nhìn. MV hứa hẹn sẽ tiếp tục là bản hit cho mùa lễ hội cuối năm.


Tâm điểm ánh nhìn là sản phẩm âm nhạc do Suboi sáng tác và trình diễn cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. Đặc biệt, MV được hợp tác cùng nhà sản xuất, DJ top 10 thế giới và từng đoạt giải Grammy- Afrojack.

MV Tâm điểm ánh nhìn là sản phẩm được đầu tư bài bản và trau chuốt công phu từ khâu lên ý tưởng, viết lời đến hoà âm, phối khí… Suboi cho biết: “Với thứ hạng #9 trong top DJ toàn cầu, Afrojack là một trong số ít những DJ thành công với thu nhập thuộc hạng "khủng" nhất thế giới: 18 triệu USD trong năm 2013. Gần đây nhất, với các bản hit Ten feet tallKeep our love alive tại Ultra Music Festival 2014 Miami, Afrojack vẫn tiếp tục giữ vị trí DJ hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, bản thân Suboi vô cùng tự hào khi hợp tác với anh trong dự án này”.

Với giai điệu lôi cuốn, đậm chất vui tươi của mùa lễ hội cuối năm và phần vũ đạo bắt mắt, Tâm điểm ánh nhìn mang thông điệp ý nghĩa, khuyến khích các bạn trẻ không lùi bước với đam mê của mình để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Phần lời của ca khúc cũng truyền tải sự thể hiện bản thân, không ngại tạo nên sự khác biệt.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ rapper hợp tác cùng ca sĩ Tóc Tiên. “Đây là một hành trình thú vị khi Suboi cùng sáng tác ca khúc với nhà sản xuất nhạc Afrojack thực hiện ca khúc Tâm điểm ánh nhìn. Âm nhạc hiện đại cùng ca từ văn minh, hi vọng sẽ là một ca khúc yêu thích của các bạn trẻ trong năm mới 2017" - Suboi chia sẻ.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: