Sự trở lại đầy thành công của Twenty One Pilots

Thứ sáu, 13/07/2018 11:32 (GMT+7)

Sau thành công của Blurryface và Heathen ca khúc nhạc phim Suicade Squad vào năm 2015, nhóm Twenty One Pilots dường như biến mất khỏi thi trường US-UK. Tuy nhiên, hai anh chàng này đa đột ngột comeback và đem tới cho khán giả hai ca khúc đầy chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho 21 pilots

Twenty One Pilots dường như không quan tâm nhiều đến showbiz. Sau khi Blurryface cùng Heathen lọt top 5 ca khúc đỉnh nhất của năm 2015, Tyler Joseph và Josh Dun trở thành hai ngôi sao nhạc pop ngẫu nhiên, hai kẻ lạ lùng ở vùng ngoại ô đột nhiên tỏa sáng với thứ âm nhạc mới lạ đầy mê hoặc. Bản quyền thu âm đã được thiết lập, những con quái vật xuất hiện, và Twenty One Pilots nổi lên từ ca khúc Blurryface trở thành những siêu sao.

Kết quả hình ảnh cho 21 pilots jumpsuit

Với hai bài hát vừa được ra mắt, Twenty One Pilots lại không đi theo hướng của hai ca khúc trước đó. Phát hành ngày hôm nay, hai ca khúc “Jumpsuit” và “Nico and the Niners” đã đem đến một định mức cao hơn những gì người ta có thể hy vọng từ bộ đôi này sau Blurryface: chủ nghĩa thực nghiệm đầy tích cực của họ sắc nét hơn, sự bồn chồn mãnh liệt của họ trở nên mượt mà hơn.

“Jumpsuit” là một bản nhạc dub-bass kết thúc với một sự cố đáng kinh ngạc và “Nico and the Niners”, một bản nhạc reggae hoang tưởng được thể hiện qua giọng khàn đặc trưng của Tyler Joseph. Đây là thời điểm mà hai anh chàng Twenty One Pilots có thể dựa vào để tạo ra một trào lưu âm nhạc mới đầy khao khát hơn, và giành vị trí dẫn đầu bất cứ khi nào trên bảng tổng sắp 2010s & Chillin của Spotify. " hoặc phát minh ra một số khuynh hướng mới như Post Malone. Chắc có lẽ vì thế mà cả hai đặt tên album mới là Trench.

Hình ảnh có liên quan

Twenty One Pilots đã chứng minh rằng mình rất tài năng, phần lời của “Nico and the Niners” khá khó chịu. Ca khúc diễn tả các nhân vật đang chạy trốn khỏi một thành phố có tường bao quanh, ám chỉ thế hệ trẻ bị bao phủ bới các xu hướng và buộc phải thoát ra để tìm lấy chính mình, thì ca khúc “jumpsuit” lại vui vẻ hơn và phù hợp để phát trong các buổi tiệc hay radio. Và ca khúc này được dự đoán sẽ nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hang trong thời gian tới. Hai anh chàng nhà Twenty One Pilots chắc chắn đang đợi đến thứ sáu để xem thứ hạng của mình trên Billboard, và với gần 10 triệu lượt xem cho cả hai ca khúc trên Youtube, có lẽ Tyler và Josh đang suy nghĩ sắp tới nên đi nghỉ mát ở đâu.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: