Sự trở lại của những món quà handmade

Thứ năm, 09/03/2017 01:25 (GMT+7)

Ngoài những món quà truyền thống quen thuộc thì quà handmade có nhiều ưu điểm hơn. Vì vậy những món quà handmade vẫn chưa bao giờ hết khiến teen liêu xiêu.

Mẫu mã bắt mắt, đa dạng

Từ mẫu hoa hồng sáp sang trọng cho đến những bông hoa bằng kẹo, dây ruy băng, các bạn trẻ có thể dễ dàng tìm mua chúng với nhiều màu sắc rất bắt mắt. Việc lựa chọn hoa dễ dàng hơn khi có đủ kiểu hoa, từ hoa đơn cho đến hoa kết chùm.

Những tấm thiệp, gối handmade, thú nhồi bông, ví, cốc đôi... handmade cũng là một trong những items các bạn nam thích thú dành tặng các bạn nữ. Điểm thu hút của những món quà này chính là sự mới lạ, không trùng nhau về hình thức, có điểm nhấn.

Giá cả phải chăng

Đồ handmade đẹp mà giá siêu hạt dẻ, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Một tấm thiệp cỡ vài chục ngàn là đã đẹp đến mê hồn rồi.

Chỉ cần không quá 100 ngàn là các teen có thể tặng “nửa kia” một món quà ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng.

Giá trị sử dụng dài lâu

Thay vì mua một nhành hoa tươi có thể để độ vài ngày rồi tàn, những món quà handmade bảo đảm dài lâu. Trông chúng thẩm mỹ bởi nguyên liệu là những thứ dễ kiếm và tưởng chừng vứt đi như tăm, bông, vải vụn, cúc áo, khăn giấy...Lâu lâu, ngồi nghía lại món quà bé bé trong tủ thì hay phải biết!

Đảm bảo an toàn

Khi biết rõ nguồn gốc, nguyên liệu làm nên những món quà dịp 8/3, đương nhiên các bạn gái sẽ cảm thấy an tâm hơn, tin tưởng và thích thú món quà mà teen nam đã chọn. Sử dụng đồ handmade cũng góp phần bảo vệ môi trường.

HOÀNG QUYÊNv

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: