Sự trở lại của Shinkai Makoto với “Weathering With You”

Thứ tư, 24/07/2019 11:23 (GMT+7)

Bộ phim anime “Weathering With You” tạm dịch là “Đứa con của thời tiết” đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhật Bản Shinkai Makoto.

​Sau siêu phẩm “Your Name?” được công chiếu năm 2016, đạo diễn đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ khán giả. Và năm 2019, bộ anime “Weather With You” tiếp tục được công chiếu vào ngày 30/08 tới đây.

Nối tiếp thành công của Your Name

Năm 2016, bộ anime Your Name tạm dịch Tên của cậu là gì? ra mắt và đạt kỉ lục doanh thu phòng vé. Bộ phim đã khiến người xem bị lôi cuốn từ những phút đầu tiên từ hình ảnh đến nội dung. Hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và vô cùng xinh đẹp, nội dung hấp dẫn, cuốn hút đồng thời thể hiện một câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Your Name được xem là bước ngoặt lớn để đánh dấu tên tuổi của Makoto trong làng phim hoạt hình anime.

Siêu phẩm anime Your Name công chiếu năm 2016

Weathering With You chuẩn bị trình làng

Sau đoạn trailer ngắn chưa đến 5 phút, Weathering With You đã khiến fan anime đứng ngồi không yên. Những thước phim đầu tiên của bộ anime này đã không làm cho fan hâm mộ thất vọng, tuy chỉ là hình ảnh 2D, nhưng màu sắc, đường nét vô cùng sinh động và đặc sắc.

Weather With You chuẩn bị công phá màn ảnh anime

Nội dung phim mới lạ và mang màu sắc huyền bí, tuy là phim hoạt hình, nhưng câu chuyện mà Makoto viết nên lại có giá trị nhân văn sâu sắc vô cùng, hướng đến những người trẻ đang đang lối giữa con đường tương lai. Trong quá trình làm phim, Shinkai Makato đã trả lời giới truyền thông rằng: “Anime đã tiến hành chế tác được 3 tháng, cũng đúng lúc qua thời gian một nửa năm nay. Hiện tại phần kịch bản và tranh vẽ đang được hoàn thiện dần. Mặc dù bây giờ mọi thứ vẫn đang khá trừu tượng, nhưng tôi vẫn hi vọng đây là sẽ một tác phẩm có thể trở thành người dẫn đường, giúp cho những bạn nhỏ ở độ tuổi trên 10 tuổi có thể tìm được hướng đi đúng trong cuộc sống”.

Weathering With You là bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính Morishima Hokata và Amano Hina. Hokata là một chàng học sinh trung học, từ bỏ ngôi làng nghèo khổ, Hokata quyết định chuyển lên Tokyo sinh sống, tại đây, Hokata đã gặp phải vô vàn những khó khăn, thử thách, khiến cậu không ít lần chán nản và muốn bỏ cuộc. Giữa một thành phố nhộn nhịp và đông đúc như Tokyo, Hokata càng cảm thấy cô đơn và lạc lỏng, nhưng vô tình, cậu đã gặp được một thiếu nữ tên Amano Hina – người có trái tim ấm áp và một tâm hồn tràn đầy năng lượng. Điều đặc biệt là Hina có một năng lực khiến Hokata ngưỡng mộ, chỉ bằng một lời cầu nguyện, mưa sẽ ngừng rơi, gió sẽ ngừng thổi, bầu trời sẽ trở nên trong xanh với những tia nắng ấm áp “Này, từ bây giờ trời hãy hửng nắng đi nào!”.

Chính thức ra mắt vào ngày 30/08/2019

Từ đó những câu chuyện sẽ bắt đầu, một mối tình đẹp sẽ chớm nở, Weathering With You hứa hẹn sẽ khiến cho teen cảm thấy thích thú không chỉ bởi sự ngọt ngào từ tình yêu của hai nhân vật chính mà còn từ ý nghĩa nhân văn của bộ phim. Hãy chuẩn bị sẵn nước mắt bước ra rạp vào ngày 30/08 năm nay để cùng đón xem bộ phim anime tuyệt vời Weather With You này nhé!

TRÚC MAI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: