Sự tích ngày con trai 6/4

Thứ tư, 05/04/2017 06:09 (GMT+7)

Hằng năm, cứ vào mồng 6 tháng 4, nắng ngoài trời đổ nhiều, bọn con gái lại túm tụm bàn bạc làm sao để chuẩn bị những món quà ý nghĩ cho tụi con trai, các teen có biết vì sao “hơm”?

1.Đáp lễ họ nhà trai

Sau 20/10, 8/3 được nâng niu như công chúa, quà chất đầy phòng, các bạn nữ chợt nhận ra mình cứ nhận quà mãi như vậy cũng…kì. Làm gì có ai cứ vui vẻ tặng quà mãi trong khi chẳng bao giờ được nhận lại, đúng không? Vậy nên, phe “kẹp nơ” quyết tâm phải đáp lễ nhà trai đáng yêu của lớp mình.

Bạn V. Thảo (19 tuổi) tiết lộ: “Sau những ngày tám xuyên biên giới, nhiều lần nhờ đến sự cố vấn của “cụ” google tụi mình đã quyết định bí mật chọn ngày 6/4 làm ngày dành riêng cho các bạn nam trong lớp”.

 

Con trai xứng đáng được tặng quà vì những nỗ lực không ngừng nghỉ cho ngày con gái. Nguồn: Kỉ yếu 12A1 - THPT Trần Hưng Đạo (Đăk Nông)

2.Tiếng lòng bình đẳng từ các teen nam

Trong khi con gái có hàng tá các ngày đặc biệt dành riêng cho mình thì con trai lại luôn chỉ là người phải chuẩn bị quà và xoắn não nghĩ cách chiều lòng con gái. Vì vậy, các teen nam thường xuyên than trời là “sao bất công quá”, “sao làm con trai khổ vậy nè”.

Bạn Bảo Khai (15 tuổi) còn chia sẻ câu chuyện bi hài: “Nhà mình có ba anh em trai. Mỗi lần đến ngày lễ xin tiền mẹ mua quà là mẹ mình lại than biết thế đẻ ba đứa con gái cho rồi, hihi”.

Có áp bức sẽ có đấu tranh, ngày con trai ra đời cũng là tất yếu thôi.

 

Đâu phải chỉ riêng các bạn nữ mới hô hào bình đẳng. Nguồn: Kỉ yếu 12A1 - THPT Trần Hưng Đạo (Đăk Nông)

 

3. Nhưng tại sao cứ phải là 6/4?

Để lý giải cho điều này phải đề cập đến thứ mà chỉ có con trai mới có, đó là…Cu. Tức là chỉ có con trai mới được các cụ gọi là “Cu” đó mà. Trong bảng tuần hoàn hóa học, đồng (Cu) có nguyên tử khối là 64. Do đó, 6/4 hiển nhiên phải là ngày dành riêng cho con trai rồi.

 

 

Các teen nữ đã nghĩ ra độc chiêu nào cho ngày của con trai chưa? Nguồn: Kỉ yếu 12A1 - THPT Trần Hưng Đạo (Đăk Nông)

NGỌC TRANG

 

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: