Chủ nhật, 08/07/2018 13:27 (GMT+7)

Trong phim Chàng vợ của em, nhân vật Mai của Phương Anh Đào được giới thiệu như một hình mẫu phụ nữ của thời đại mới, thế nhưng, sự thật không hẳn như vậy.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Mai còn là một cô gái độc lập, mạnh mẽ trong cách sống, rắn rỏi, quyết đoán trong công việc. Thế nhưng, vẻ hào nhoáng bên ngoài chỉ là vỏ bọc cho một đời sống cá nhân đầy rắc rối của cô.

Sự thật, Mai không có thời gian để dành cho chính mình và gia đình. Một căn nhà bừa bộn, ngổn ngang với giấy tờ sổ sách, với những hộp đồ ăn nhanh dần chất đống…Nếu như ở công ty, mọi ánh nhìn dành cho Mai là sự thán phục, thì nhìn thấy cuộc sống của cô ở nhà, chắc hẳn mọi người sẽ phải ngán ngẩm.

Không chỉ để nhà cửa bừa bộn, Mai còn có cách sinh hoạt không khoa học, thức khuya dậy sớm, lúc nào cũng ưu tiên cho công việc khiến cô thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Dù giành được những thành công nhất định trong sự nghiệp, Mai dường như bất lực trước những rắc rối trong đời sống cá nhân của mình

Với lối kể chuyện nhẹ nhàng mà hài hước, CHÀNG VỢ CỦA EM chắc chắn sẽ khiến khán giả cười thật nhiều khi “lật tẩy” hết những mặt “đáng quan ngại” của các quý cô công sở bận rộn thời nay.Phim ra mắt vào ngày 24.08

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: