Sư Tử và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Cảm xúc tích cực sẽ giúp Sư Tử rất nhiều trong chuyện tình cảm, bạn sẽ ít cảm thấy áp lực hay căng thẳng, như vậy sẽ thể hiện bản thân tốt hơn trong mắt đối tượng.

Tổng quan

Năm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế nhiều hơn mọi năm, cho nên đừng bỏ lỡ bất kì lời đề nghị cộng tác nào nha. Việc duy nhất gây khó khăn cho bạn chính là năng lực sắp xếp thời gian biểu hợp lí. Hiển nhiên, bất kì ai cũng muốn mình đạt được nhiều thành tựu ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng thôi, bạn đừng quá tham lam rồi nhận quả đắng thì không tốt xíu nào cho tinh thần đâu. Ngoài ra, khả năng kiếm tiền trong năm nay cũng tăng lên tích cực, giai đoạn nửa sau của năm trông có vẻ khá ổn, Sư Tử sẽ tích lũy được một khoản khá lớn. Tuy vậy, tiền bạc cũng gây khá nhiều phiền phức, nhất là khi xảy ra tranh chấp với bạn bè, cho nên hãy cân nhắc khi hùn hạp hay cho ai đó mượn tiền nha.

Tình cảm

Cảm xúc tích cực sẽ giúp Sư Tử rất nhiều trong chuyện tình cảm, bạn sẽ ít cảm thấy áp lực hay căng thẳng, như vậy sẽ thể hiện bản thân tốt hơn trong mắt đối tượng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những thời điểm căng thẳng, giai đoạn tháng 7 sẽ xuất hiện bất đồng nhiều hơn, bạn cần chủ động làm hòa nhưng đừng cố áp đặt quan điểm lên người ta sau đó nha.

Gia đình & Xã hội

Năm nay sẽ là một giai đoạn quan trọng trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là với các vấn đề liên quan đến gia đình, cảm xúc, đời sống riêng tư. Một vài vấn đề nảy sinh trong gia đình sẽ khiến bạn khó chịu đôi chút và cảm thấy không thoải mái khi ở nhà. Nhưng, bạn sẽ cần phải nghiêm túc và có trách nhiệm hơn với gia đình, cho dù điều đó khiến bạn thấy mình bị gò ép, nặng gánh.

Ngoài ra, Sư Tử cũng có dịp kết thân với những người có ảnh hưởng lớn đến bạn, giàu sức mạnh và có vị thế theo cả hướng tích cực lẫn tiêu cực. Dù sao đi nữa, bạn sẽ dễ dàng tìm và lôi kéo được đồng minh, những người cùng hội cùng thuyền, sẵn sàng trợ giúp bạn trong cuộc sống.

Tài chính & Công việc

Có thể nói hầu bao của bạn không có gì biến động gì lớn, bởi vì nếu có viêm màng túi thì cũng sẽ qua nhanh thôi vì bạn biết cách chi xài sao cho hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn có một ý tưởng kiếm tiền thú vị, bạn lên kế hoạch từ giờ để có thể bắt tay vào ngay trong mùa hè nhé. Năm nay sẽ là thời điểm thuận lợi để bạn kiếm thêm chút đỉnh từ công việc bạn yêu thích.

Ngoài ra, nếu bạn làm việc chăm chỉ, đầu tư trong nửa đầu năm, bạn sẽ gặt hái thành công lớn. Nếu bạn cảm thấy mình còn tiềm năng, bạn sẽ có cơ hội để phấn đấu. Bạn nên tận dụng thế giới mạng để thể hiện bản thân nhiều hơn nhé.

Sức khỏe & Học tập

Mạnh mẽ và đầy sinh khí, sức khỏe của Sư Tử thật tuyệt vời. Ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi là những gì bạn cần, trong đó nghỉ ngơi là chìa khóa cho sức khỏe của bạn. Bận rộn đến mức bạn quên mất nghỉ ngơi nhưng nếu bạn dành chút thời gian thư giãn, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Bạn sẽ giữ được phong độ học tập cũng như lòng tin của mọi người, đầu năm là thời điểm thuận lợi để theo đuổi những kế hoạch, dự án mà bạn đã tâm huyết với nhiều ý tưởng hay và có tiềm năng mang lại kết quả tốt. Lời khuyên lớn nhất cho năm nay là hãy sẵn sàng tìm những cơ hội, bởi vì chúng đang chờ bạn đón lấy. Nếu thấy không khả quan từ đầu thì đừng tốn thời gian mà thay vào đó là tìm cách tiếp cận khác.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: