Stylist Hoàng Ku gợi ý cách phối đồ chất lừ cho các chàng trai

Thứ năm, 09/03/2017 01:25 (GMT+7)

Các chàng trai hãy quên kiểu trang phục nhàm chán thường ngày đi và sáng tạo phong cách phối đồ để “đỏm dáng” hơn một chút để sánh đôi cùng nàng đi chơi nhé!

Quý ông “tinh nghịch”

Bạn đã lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn của hai người trong một không gian sang trọng nên không thể ăn mặc xuề xoà hoặc quá mang bụi bậm đường phố được. Thế nhưng, áo sơ mi sơ-vin với quần tây và giầy Âu, khoác thêm blazer hoặc áo vest lại quá trịnh trọng, trông cứ như đi họp vậy! Giải pháp cho bạn chính là kết hợp áo blazer màu sắc phá cách một chút với một đôi giày thể thao năng động làm điểm nhấn.

Chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ trên bộ trang phục đi làm có phần trịnh trọng thường ngày, các chàng trai sẽ trông cá tính và năng động hơn.

Thay vì mặc quần âu, bạn có thể thay bằng quần kaki slim fit ống túm, xắn gấu đến mắt cá chân để bộ trang phục thêm phần trẻ trung.

Áo blazer màu be kết hợp với áo cổ lọ đen và quần ống túm. Đôi sneakers Superstar Boost mang đến vẻ thời thượng tinh nghịch cho chàng trai.

Phong trần nét lãng tử

Nếu phong trần pha chút lãng tử mới là phong cách của bạn thì quần jeans rách gối, áo thun ôm kèm áo khoác nhẹ chính là gợi ý cho bạn.

Các item giày sneaker trắng đơn giản như Stan Smith và Superstar Bounce sẽ dễ dàng phối cùng hầu hết các thể loại áo khoác, từ blazer len đến áo da biker.

Phong cách streetstyle bụi bặm nhưng không kém phần “chất chơi” phù hợp với các chàng trai yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng.

Phá cách với phụ kiện mũ phớt cá tính

Bạn đang lên kế hoạch cho một ngày hẹn hò đặc biệt như đi picnic ngoài trời hay đưa nàng đi nghỉ mát ở ngoại thành? Phong cách phóng khoáng với quần jeans sáng màu, áo sơ mi cách điệu và chiếc mũ phớt sẽ khiến nàng ngạc nhiên thích thú. Kết hợp với giày sneakers cùng tông màu sáng với mũ giúp bạn thêm năng động và thoải mái trong mọi di chuyển.

Phong cách phối quần jeans ống suông và áo sơ mi cách điệu phù hợp với các chàng trai có dáng người thon gọn.

Lấy cảm hứng từ phong cách gypsy, glam rock và classical, những bộ trang phục trên được stylist đình đám Hoàng Ku khéo léo phối hợp và điều chỉnh sao cho phù hợp và mang tính ứng dụng cao nhất dành tặng các chàng trai Việt.

Chỉ cần một chút sáng tạo và tham khảo các kiểu phối do stylist gợi ý, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các món đồ tưởng chừng như quen thuộc trong tủ quần áo của mình thành một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đừng quên trang bị cho mình đôi giày sneaker ưng ý, bởi chúng sẽ trở thành phụ kiện “lợi hại” không thể thiếu, có thể kết hợp với các phong cách đa dạng từ cổ điển, lịch lãm đến phong trần, cá tính của mình.

MINH ĐỨC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: