Startup Zone, cuộc thi dành cho các bạn trẻ mê khởi nghiệp

Thứ hai, 20/08/2018 16:24 (GMT+7)

Vừa qua, tại trường ĐH Kinh tế TP.HCM, hơn 1000 bạn trẻ tham gia vòng khai mạc cuộc thi Startup Zone dành cho các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp toàn miền Nam.

Talkshow AWAKE YOUR IDE mở đầu cuộc thi

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 07/09/2018 đến 15/11/2018 với 4 vòng thi: Tôi khởi nghiệp, Ngày hội doanh nhân, Đối đầu ý tưởng, Bản lĩnh nhà khởi nghiệp. Cuộc thi do CLB Nhân Sự - Khởi nghiệp trường ĐH Kinh tế tổ chức với quy mô tổng giải thưởng lên đến 500.000.000 VNĐ. Startup Zone 2018 với sự đồng hành của CLB Doanh nhân hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi khởi nghiệp thực sự bổ ích và thiết thực dành cho các bạn sinh viên trên toàn miền Nam.

Các bạn trẻ checkin, tại buổi khai mạc cuộc thi

Tại buổi khai mạc diễn ra Talkshow “AWAKE YOUR IDEA” với chủ đề “Khởi nghiệp và tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo” dưới sự dẫn dắt của 3 diễn giả trẻ: Anh Nguyễn Cảnh Dương - CEO MEETE, chị Ngô Thùy Ngọc Tú - Co Founder Yola và anh Hồ Đức Hoàn - CEO Edu2review sẽ giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của ý tưởng trong việc khởi nghiệp. Là cơ sở để sinh viên phân biệt được ý tưởng khả thi, có thể phát triển, đầu tư dài hạn và ý tưởng thiếu khả thi, dễ chết yểu. Từ đó, sinh viên sẽ tự đánh giá được ý tưởng của mình và có hướng đi phù hợp nhất.

Cuộc thi nhằm trang bị hành trang vững chắc cho những nhà khởi nghiệp tương lai và là cơ hội cho các thí sinh trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: