"Sốt xình xịch" với heloo weekend market

Thứ tư, 15/03/2017 22:15 (GMT+7)

Hello Weekend Market được tổ chức siêng suốt vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, các bạn teen nhà mình chuẩn bị mua sắm “ cháy túi ” ở địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư, số 4 Đinh Tiên Hoàng, quận 1 nhé!

Các gian hàng từ quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện.

Đến với Hello Weekend Market, các bạn có thể tha hồ mà mua sắm tất tần tật với các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như: Dottie, Libé, Bout him…… và một điều nữa là các bạn trẻ hãy cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả thì thật “mềm” phù hợp với túi tiền của các bạn.

Đầy đủ các kiểu quần áo khác nhau để các bạn lựa chọn

Ngoài ra còn có các phụ kiện làm đẹp khác nhau

Không gian thật đẹp để các bạn trẻ tha hồ lưu lại từng khoảnh khắc khi lạc chân đến đây. Với ưu điểm được thiết kế sắc sảo, phù hợp với sự ưa thích của giới trẻ, hội chợ đã dành riêng một khu thật thoải mái để các bạn có thể chụp được những góc ảnh thật đẹp.

Khu chụp hình rất độc đáo, mới lạ đấy nhé

Gian hàng tạo hình vẽ trên cơ thể

Ngoài việc các bạn thả ga mua sắm thì nơi đây lại còn có khu tạo hình vẽ thật độc đáo cho các bạn trẻ cá tính, khi đến đây các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để các bạn teen có thể lựa chọn cho mình một hình vẽ phù hợp.

Gian hàng tạo hình vẽ trên cơ thể

Khu ăn uống khá rộng lớn.

Mua sắm xong, các bạn hãy di chuyển đến gian hàng ăn uống nhé, ở đây khá là rộng lớn để các bạn teen nhà mình “cháy túi” với các gian hàng đồ ăn, ở đây có đầy đủ các món ăn, thức uống độc đáo cho teen lựa chọn.

Các gian hàng ăn uống rộng lớn để chào đón các bạn trẻ tới thưởng thức đây

Những lưu ý cho các bạn trẻ khi tham gia hội chợ.

Vì ở đây có khuôn viên rộng lớn, lượng người tham gia rất đông, khi đến hội chợ các bạn di chuyển phương tiện của mình vào sâu bên trong sân vận động để gởi xe nhé, do người đông nên các bạn hãy cẩn thận để tránh tình trạng cướp giật, móc túi nhé!

Đường vào khu mua sắm khá rộng và dài

Vũ Thị Thúy

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: