“Sốt rần rần” phiên chợ 3 Tư: Khai trương đặc khu shopping - ăn uống khổng lồ nhất quận 10

Chủ nhật, 08/04/2018 18:11 (GMT+7)

Cơn sốt cuối tuần này dành cho giới trẻ Sài Gòn đây rồi. Với hơn 300 shop thời trang sale đến 50% và đặc khu Street Food mới ra mắt lớn nhất Q10, cùng đặt lịch triển ngay tại chợ 3 Tư ngày 6,7,8/4 thôi nào.

Đến đây rồi mới biết cảm giác đi bộ muốn rụng rời đôi chân là gì vì có đến hơn 300 gian hàng góp mặt tại hội chợ lần này.

Những mặt hàng khiến giới trẻ “xiêu lòng” từ thức ăn đồng giá 10k, trang sức, phụ kiện, quần áo, homedecor v...v đều có mặt tại đây.

Hàng nhiều quá lựa mỏi mắt luôn đó. Đặc biệt hơn nữa là việc giảm giá cực đã lên đến 50%, tha hồ thỏa mãn cơn nghiện mua sắm rồi, thích chưa nè.

Chưa hết đâu, đối với 1000 bạn fan đến quẩy sớm nhất tại đặc khu Street Food sẽ được nhận mỗi người một voucher ăn uống siêu khủng trị giá đến 800k và hàng tỷ món quà và niềm vui khác nữa đến từ hội chợ đấy nhé.

Vậy các bạn còn ngại gì mà không đến thật sớm để không chỉ săn được hàng độc trước mọi người mà còn có cơ hội ăn tẹt ga đó nha!

Ngoài ra, từ 18h trở đi còn có chương trình quẫy suốt đêm với EDM sôi động tại sân khấu C34 Starlight. Acoustic lãng mạn tại sân khấu C34 Warehouse. Biểu diễn đường phố: người bay, beatbox, hiphop khắp các nẻo đường trong chợ.

Còn chần chờ gì nữa, lên đồ và rủ đồng bọn triển ngay thôi nào:

Chợ 3 Tư - Phiên chợ SIÊU SẬP GIÁ

Thời gian: 10h - 22h - 6,7,8/4

Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10 ( BigC miền Đông)

Mai Quỳnh

Nguồn ảnh: Facebook Chợ 3 Tư

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: