Soobin Hoàng Sơn dắt tay Linh Chi The Face đi phượt khắp Đà Lạt.

Thứ tư, 02/01/2019 20:42 (GMT+7)

Nàng thơ đồng hành của Soobin Hoàng Sơn trong Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau là Linh Chi – cô gái được mệnh danh là “thanh xuân của Thanh Hằng” tại The Face 2018.

Linh Chi sở hữu gương mặt góc cạnh theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của các cô gái hiện đại. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá mang nhiều vẻ đẹp thời trang nhưng lại rất trẻ trung, cá tính khi xuất hiện bên cạnh Soobin Hoàng Sơn.

Ngoài việc tái hợp hit-maker Tiên Cookie, MV “xông đất” V-Pop 2019 - Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau của Soobin Hoàng Sơn còn đánh dấu màn hợp tác đầu tiên nhưng vô cùng thú vị với nhóm Da LAB.

Được biết, Sẽ hứa đi cùng nhau là phần 3 trong chuỗi series Đi để trở về vốn đã trở thành thương hiệu vào mỗi dịp năm mới. Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Nếu Đi để trở về 1 & 2 là về những chuyến đi của riêng người trẻ thì Đi để trở về 3 lại mong muốn gửi gắm thông điệp về một chuyến đi cùng nhau của cả gia đình, khi người trẻ thực hiện được lời hứa của mình trên hành trình trải nghiệm”.

Nói về lần hợp tác này, Da LAB cho biết: “Bọn mình rất vui khi kết hợp với Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie trong Đi để trở về 3.Tụi mình đã phải ngồi cùng nhau để đưa ra ý tưởng phù hợp giúp giữ được màu sắc riêng của từng người mà vẫn dung hoà khiến cho bài hát vừa phong phú vừa truyền được nhiều năng lượng”.

MV Đi để trở về 3 tiếp tục lựa chọn Đà Lạt để viết nên chuyến đi để trở về cảm xúc năm nay. Xuyên suốt MV là các bối cảnh quen thuộc gắn liền với những chuyến “phượt” của không ít các bạn trẻ như: Đồi Đa Phú, đập Suối Vàng, nhà ga Đà Lạt, làng Cù Lần, nhà thờ Domain, đồi cỏ hồng Lạc Dương.

Qua hành trình đi cùng nhau của Soobin Hoàng Sơn, Linh Chi và Da LAB, Sẽ hứa đi cùng nhau nhấn mạnh tầng ý nghĩa rằng: tại sao chúng ta không đưa những người thương yêu cùng đi xa trong những hành trình của mình mùa Tết này? Và “đã bao lâu rồi bạn không cùng đi với những người bạn thương yêu nhất?”.

Nghe MV Đi để trở về 3

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: