Soobin Hoàng Sơn cực kì quyến rũ trong MV mới

Chủ nhật, 01/04/2018 17:58 (GMT+7)

Với dự án âm nhạc đầu tiên của năm 2018 - Single và MV I Know You Know , Soobin Hoàng Sơn hi vọng sẽ mang đến những cá tính âm nhạc đầy mới mẻ và trưởng thành hơn đến với công chúng.

Theo Soobin Hoàng Sơn, MV I Know You Know hợp tác cùng đạo diễn Khương Vũ là MV đầu tiên mà anh chàng đầu tư từ vật chất lẫn tinh thần nhiều nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, Soobin cũng tham gia đóng góp ý tưởng cùng với đạo diễn Khương Vũ để cốt truyện được xây dựng đúng ý mình nhất và truyền tải được thông điệp rõ ràng của ca khúc. Qua đó, khán giả cũng như người hâm mộ Soobin có thể nhìn thấy một hình ảnh Soobin Hoàng Sơn chỉn chu nhất và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, Soobin cũng cho biết thêm MV I Know You Know đã tốn của anh rất nhiều thời gian. MV được quay liên tục từ 10 sáng hôm trước đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau. Trong đó, những phân cảnh vũ đạo chính là các đoạn đòi hỏi nhiều sức lực nhất bởi các động tác của biên đạo Lê Vinh (vũ đoàn Game On) đều khó và phức tạp. Cùng với các phân cảnh khoe vũ đạo cực chất, Soobin Hoàng Sơn tiết lộ phong cách thời trang trong MV I Know You Know cũng chính là hình ảnh mà anh muốn giới thiệu với khán giả. Đó sẽ là một Soobin Hoàng Sơn vẫn “ngầu”, vẫn “chất” với các bộ vest-suite nhưng lại theo hướng lịch lãm và tinh tế hơn thay vì một “anh chàng nhà bên” dễ thương như trước. Nói về lí do lựa chọn Kelbin Lei là người lo toàn bộ phần hình ảnh của mình, Soobin giải thích rằng Kelbin đã đi cùng Soobin đủ lâu và đủ hiểu về tính cách lẫn hình tượng mà Soobin muốn hướng đến.

I Know You Know do người em thân thiết của Soobin là Producer Tín Lê thực hiện phối khí, Slim V tham gia phần mastering, và được Soobin Hoàng Sơn sáng tác từ năm 2016 đến tận cuối năm 2017 mới hoàn tất.

Sau những thắng lợi đáng ghi nhận trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn cho rằng năm 2018 là thời điểm thích hợp để mình có thể giới thiệu đến công chúng những khía cạnh mới hơn. Việc lựa chọn I Know You Know theo Soobin là một hướng đi mạo hiểm bởi khán giả dường như đã quá quen với hình ảnh hoàng tử ballad. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để những người hâm mộ Soobin không cảm thấy nhàm chán.

Cùng xem teaser mới nhất của Soobin nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: