Soobin Hoàng Sơn cực chất trong MV "Everyday"

Thứ sáu, 11/05/2018 21:10 (GMT+7)

Mới đây, MV Everyday của nhà SPACESPEAKERS đã chính thức ra mắt công chúng. Không chỉ là MV tập hợp đầy đủ nhất các thành viên trong nhóm mà ca khúc còn mang đến cho Soobin Hoàng Sơn rất nhiều cảm xúc lẫn hãnh diện khi góp mặt.

Xuất thân từ SPACESPEAKERS – Hội nhóm nghệ sĩ Underground sở hữu các cá nhân nổi bật như Hoàng Touliver, Rhymastic, Justa Tee, BinZ, Triple D... Trong đó, Soobin Hoàng Sơn thuộc những thành viên đầu tiên tham gia vào nhóm. Anh chia sẻ rằng chính SPACESPEAKERS đã giúp mình khám phá được cá tính âm nhạc lẫn tư duy sáng tác riêng biệt. Từ đó tạo nên một Soobin Hoàng Sơn với màu sắc nổi trội trong lòng khán giả trẻ.

Việc tham gia MV Everday lần này đã mang đến cho Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Bởi đây là lần đầu tiên toàn bộ các anh em trong SPACESPEAKERS từ cũ đến mới đều được góp mặt trong cùng một dự án. Việc đứng cạnh các thế hệ đàn anh cùng những bạn trẻ trưởng thành từ SPACESPEAKERS khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động. Soobin cho biết: “Bản thân Soobin lớn lên từ SPACESPEAKERS, mọi người ở đây cũng vậy. Dù các anh em đã có những thành công nhất định nhưng vẫn luôn muốn cùng nhau tạo ra các sản phẩm dành cho nơi mình thuộc về. Soobin lúc nào cũng thấy hãnh diện khi là một phần của SPACESPEAKERS”.

Everyday là ca khúc được chắp bút bởi Rhymastic và phối khí bởi “phù thủy” Hoàng Touliver. Soobin Hoàng Sơn đảm trách phần hát chính. Sở hữu chất giọng bay bổng, và sáng cộng với cách luyến láy R&B đặc trưng, Soobin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chính là tạo ra chất dẫn cảm xúc để bản nhạc “dễ thấm” tai nghe của công chúng. MV được “nhào nặn” bởi chàng đạo diễn Ứng Duy Kiên - người luôn có những ý tưởng vô cùng độc, lạ. Nội dung Everyday xoay quay cuộc sống thường nhậtcủa các cô gái thị thành với những áp lực và bất công. Điều đó khiến họ rơi vào suy nghĩ tiêu cực. Thông qua ca khúc, SPACESPEAKERS muốn truyền tải thông điệp: “Hãy luôn lạc quan, luôn nỗ lực vượt qua thì khó khăn sẽ bị đẩy lùi”.

Soobin Hoàng Sơn cho hay Everyday là ca khúc đặc biệt, là bước đà của anh em nhà SPACESPEAKERS trong năm 2018. Riêng anh vẫn đang tập trung cho các dự án trước mắt và hứa hẹn sẽ mang đến cho khác một hình ảnh Soobin Hoàng Sơn với màu sắc rõ ràng hơn, bùng nổ hơn nhưng đàn ông hơn và có nhiều biến hóa bất ngờ hơn.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: