Song - Song ly hôn: Kết thúc mối tình cổ tích

Thứ năm, 27/06/2019 14:15 (GMT+7)

Sau 2 năm với đám cưới đình đám, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức khép lại câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Thông tin này đã làm chấn động toàn bộ fan hâm mộ châu Á.

Hôm qua, ngày 26/7/2019 theo tờ Mydaily, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo thông qua luật sư chính thức của mình. Phía Song Hye Kyo cũng lên tiếng và lý giải nguyên nhân đi đến sự đổ vỡ cuộc hôn nhân này là sự khác biệt về tính cách.

“Chúng tôi rất tiếc khi phải gửi tới mọi người tin xấu. Nữ diễn viên Song Hye Kyo hiện đang làm thủ tục ly hôn sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng với chồng. Lý do dẫn đến quyết định không thể tránh khỏi này là vì sự khác biệt trong tính cách mà cả hai bên đều không thể vượt qua.

Chúng tôi chân thành mong mọi người thấu hiểu rằng, có những chi tiết chúng tôi không thể xác nhận vì đây là cuộc sống riêng tư của cả hai diễn viên.

Ngoài ra, vui lòng kiềm chế các thông tin kích động và bình luận suy đoán. Xin lỗi đã làm mọi người lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới hình ảnh tốt đẹp hơn trong tương lai. Xin cảm ơn”. Công ty quản lý UAA đưa thông tin chính thức.

Từng là câu chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz khi từ phim ảnh bước ra đời thực. Thật buồn khi tình yêu của họ chính thức dừng lại sau 1 năm 8 tháng bên nhau trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ.

Phạm Thảo

(Theo Mực Tím)


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: