Song Ngư và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Song Ngư cần thể hiện sự nghiêm túc và cầu toàn trong mọi kế hoạch cá nhân trong năm. Đôi khi, chính sự xuề xòa sẽ mang rắc rối đến cho bạn nhiều hơn là sự xui xẻo hay tính toán sai lệch.

Tổng quan

Song Ngư cần thể hiện sự nghiêm túc và cầu toàn trong mọi kế hoạch cá nhân trong năm. Đôi khi, chính sự xuề xòa sẽ mang rắc rối đến cho bạn nhiều hơn là sự xui xẻo hay tính toán sai lệch. Giai đoạn đầu năm đánh dấu nhiều khởi đầu tích cực, phong thái mạnh mẽ sẽ giúp bạn lên đỉnh cao rất nhanh, nhưng duy trì chuỗi phong độ ấn tượng đó thì hơi khó đó nha. Đặc biệt, chuyện tình cảm sẽ có nhiều thay đổi vào mùa hè, khi bạn có cơ hội tiếp cận và chia sẻ nhiều hơn, đồng nghĩa rằng sợi dây tình cảm sẽ ngày một bền chặt. Ngoài ra, Song Ngư cũng cần thận trọng quan sát để tìm kiếm cơ hội vào giai đoạn cuối năm, bạn nên chắt chiu từng cơ hội thay vì chờ đợi điều lớn lao.

Tình cảm

Song Ngư cần thể hiện tình cảm nhiều hơn, rất khó để người ta hiểu được suy nghĩ của bạn nếu cứ im lặng mãi. Do vậy, hãy xây dựng kết nối tích cực với đối phương nha, bạn chỉ cần thể hiện thành ý là được. Giai đoạn tháng 5 rất tích cực, chuyện tình cảm lãng mạn sẽ thúc đẩy hiệu suất làm việc lên mức cao chưa từng có, Song Ngư sẽ hài lòng với những gì đạt được.

Gia đình & Xã hội

Đầu năm, Song Ngư có thể gặp phải một số mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Mặc dù tình trạng này không kéo dài nhưng nó cũng sẽ gây áp lực khá nặng nề. Đặc biệt, mâu thuẫn nội tâm bên trong bạn cũng có thể xảy ra nếu bạn không biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.

Trong cuộc sống xã hội, bạn nên cứng rắn bảo vệ quan điểm, mong muốn của bản thân. Hãy lên tiếng vì lẽ phải, đúng như thế giới quan và suy nghĩ đúng đắn của bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần rèn dũa kỹ năng giao tiếp nhé. Đôi lúc chỉ cần bạn chủ động, mỉm cười nhiều hơn, bạn sẽ thu được lợi thế đáng kinh ngạc.

Tài chính & Công việc

Trong năm nay, tiêu tiền và xài tiền như thế nào đều được Song Ngư cân nhắc kỹ càng với độ chính xác đến kinh ngạc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn trở nên ki bo mà ngược lại, trong mắt mọi người, Song Ngư vẫn là người hào phóng. Bí quyết của Song Ngư chính là việc cân nhắc thận trọng trước mọi lời mời rủ rê tiệc tùng của bạn bè hay sự mời gọi hấp dẫn từ phía các cửa hàng thời trang.

Năm nay, bạn có cơ hội tốt để biến những dự định riêng thành hiện thực. Ngay cả những dự định tưởng xa vời cũng có cơ thành công, đặc biệt vào tháng 3, khi ước mơ và điều kiện thực tế sẽ gặp nhau ở điểm chung. Lời khuyên dành cho bạn là hãy toàn tâm toàn ý nghĩ kế kiếm tiền trong nửa cuối năm. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời phía trước đâu.

Sức khỏe & Học tập

Sự nghỉ ngơi là điều cần thiết, nhất là khi bạn phải đối đầu những áp lực thi cử, hay điểm số. Thế nhưng, nên tận dụng thời gian rãnh rỗi sao cho hợp lý mới là điều quan trọng nhất. Ăn uống điều độ, ngủ đúng giờ và năng tập thể dục chính là chìa khóa để giúp Song Ngư lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và có thể giải quyết công việc một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.

May mắn sẽ là vị thần bên cạnh bạn trong đầu năm mới, đặc biệt trong lĩnh vực học tập. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, và cho dù bạn tưởng rằng sắp thua cuộc thì lại luôn có ánh sáng cuối đường hầm. Hãy phát huy hết khả năng trong bốn tháng đầu tiên của năm (là thời kỳ huy hoàng của bạn) bởi sau tháng 5 có thể phát sinh những vấn đề mới như áp lực thi cử.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: