Song Ngư và năm 2017

Thứ tư, 25/01/2017 11:28 (GMT+7)

Chuyện tình cảm sẽ tiến rất xa trong năm nay, Song Ngư phải luôn tin tưởng tuyệt đối vào cảm xúc của bản thân nhé. Mặc dù vẫn xuất hiện tranh cãi nhưng vẫn được tiết chế khá tốt.

Tổng quan

Nhìn chung, Song Ngư sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong năm nay hơn là cơ hội. Nhưng may mắn là không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể hoá giải nếu có những bước đi hợp lí. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng cần chú ý tới các khoản chi cho việc cá nhân, nên tiết kiệm nếu không muốn bị động khi bạn bè rủ rê đi chơi hay mua sắm và tiệc tùng lúc họp mặt. Đặc biệt, cơ hội để có thành tích trong công việc là khá lớn. Nếu chịu khó tìm tòi, chắc chắn bạn sẽ cải thiện được đáng kể những kĩ năng nghề nghiệp quan trọng. Thời điểm cuối năm, chuyện tình cảm sẽ rất nội bật, đã đến lúc hai bạn nên có quyết định riêng rồi đấy. Đừng do dự hay bị tác động bởi các nhân tố bên ngoài nhé.

Gia đình và cuộc sống xã hội

Trong năm nay, gia đình có một vị trí quan trọng và Song Ngư sẽ dành nhiều thời gian để lo lắng, quan tâm đến người thân. Nhìn chung, bạn sẽ khá vất vả nhưng chuyện đó không quan trọng bằng tình cảm gia đình đâu. Ngoài ra, những người bạn mới quen hay yêu cầu công việc cũng bắt buộc Song Ngư phải khéo léo ứng xử hơn, nhằm tránh gây ra việc xung đột lợi ích. May mắn là bạn sẽ thể hiện kĩ năng ngoại giao khôn khéo, gây ấn tượng tốt cho nhiều người mới quen. 

Tình cảm và công việc

Chuyện tình cảm sẽ tiến rất xa trong năm nay, Song Ngư phải luôn tin tưởng tuyệt đối vào cảm xúc của bản thân nhé. Mặc dù vẫn xuất hiện tranh cãi nhưng vẫn được tiết chế khá tốt.

Về công việc, Song Ngư sẽ gây ấn tượng với khả năng chịu đựng áp lực và luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Mọi người sẽ luôn tìm đến nhờ cậy lời khuyên khi gặp khó khăn. Nhìn chung, bạn sẽ có những bước tiến chậm rãi nhưng chắc chắn. 

Tài chính và sức khoẻ

Về tài chính, Song Ngư chỉ ở mức vừa phải, không quá dư dả mà cũng chẳng thiếu hụt trong năm nay. Nếu muốn tích lũy thêm thì không còn cách nào khác là phải tự thân vận động, bởi vì bổng lộc và cơ hội sẽ xuất hiện khá ít ỏi.

Về phương diện sức khỏe, Song Ngư cằn chú ý đề phòng các bệnh có liên quan đến xương khớp và tinh thần. Hãy giữ cho cảm xúc luôn ổn định, tránh xúc động mạnh nha. 

Học tập và du lịch

Năm nay, Song Ngư sẽ luôn đề cao chuyện học hành, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để đào sâu nghiên cứu sách vở. Đặc biệt, phụ huynh rất hài lòng và sẵn sàng tạo điều kiện tối đa cho bạn phát huy khả năng ở những lĩnh vực sở trường.

Về du lịch, Song ngư sẽ luôn có kế hoạch rõ ràng cho từng chuyến đi trong năm. Bạn thuộc tuýp người trân trọng và yêu quý từng khoảnh khắc trải nghiệm trong cuộc sống. Do vậy, không có gì lạ khi mọi người vẫn thường thấy hình ảnh bạn xách ba lô lên và đi chu du trong năm. 

STEPPE

 

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: