Song Luân, Khả Ngân được mời trao giải tại Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á

Thứ bảy, 01/12/2018 15:06 (GMT+7)

Cặp đôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và được mời làm người trao giải thưởng trong lễ trao giải danh giá diễn ra tại Singapore.

Song song đó, cả hai sẽ giới thiệu câu chuyện về những người trẻ và những hình ảnh đẹp của Việt Nam ra bạn bè quốc tế thông qua những thước phim của Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Đặc biệt, Song Luân sẽ trình diễn nhạc phim Hậu duệ mặt trời trên sân khấu lễ trao giải.

Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á (AAA) là giải thưởng tôn vinh những cống hiến và sáng tạo của các sản phẩm truyền hình từ các quốc gia thuộc lãnh thổ Châu Á như. Sẽ có 49 hạng mục giải thưởng do Hiệp hội truyền hình Châu Á tuyển chọn từ các tác phẩm hàng trăm tác phẩm dự thi và trao giải hàng năm tại Singapore.

Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á cũng được “ví von” giống như là một giải thưởng Emmy của Châu Á. Những hạng mục chiến thắng trong giải thưởng này sẽ được đề cử tham gia vào giải thưởng Emmy Award được tổ chức thường niên tại Mỹ. Những ngôi sao có mặt trong đề cử năm nay như: Tetsuji Tamayama – Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng với series Lupin (Nhật Bản), Yoo Seung Hoo, Kim So Huyn, L (Infinite) – Dàn diễn viên chính của Mặt Nạ Quân Vương (MBC), Mario Maurer – Ngôi sao điện ảnh Thái Lan hay nhóm Wanna-One (Người chiến thắng của chương trình The Producer 101), …

Chương trình sẽ được phát sóng song song cùng Singapore độc quyền tại Việt Nam trên DANET cùng các đối tác FPT Play, Kênh K+NS thuộc truyền hình số vệ tinh K+ và khung giờ Love trên VTVcab4 vào lúc 20g00 ngày 07/12 và 08/12/2018

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: