Sơn Tùng “bắt cóc” fan ruột lên sân khấu cùng song ca

Thứ tư, 17/05/2017 01:31 (GMT+7)

Trong đêm nhạc được tổ chức tại quận 7, các nghệ sĩ khách mời, đặc biệt là Sơn Tùng MTP đã mang đến những phần thể hiện cực kỳ cuốn hút.

Thành viên mới của Monstar

Mở màn cho chương trình là sự xuất hiện của nhóm Monstar. Sau khi thay thế giọng hát chính trong nhóm là chàng trai nhỏ tuổi Đoàn Thế Lân (Grey), nhóm nhạc nam trẻ tuổi ngày càng nỗ lực khẳng định chính mình. 3 chàng trai gửi đến khán giả 3 ca khúc: Và tôi hát, Baby Baby, mash up Sau tất cả - Turn it up.
Tiếp đến là Suni Hạ Linh cùng ca khúc Say yes, Em đã biết và Do what you want. Kết thúc phần trình diễn của Suni là sự xuất hiện của Bích Phương với bản hit Bao giờ lấy chồng. Sau đó, Bích Phương tiếp tục gửi tặng khán giả thêm 2 ca khúc hit cực kỳ dễ thương của mình: Mình yêu nhau đi , Rằng em mãi ở bên.
Xuất hiện trước giờ diễn của mình khá sớm, Tóc Tiên khá tất bật, được biết cô vừa hoàn thành công việc ghi hình tại Thái Lan và ngay lập tức trở về để “chăm sóc đàn em” là các thí sinh The Voice của mình. “Tính tới thời điểm này thì Tiên đã… bị lỗ về mặt tài chính (cười) vì giống như mình có đến 12 ca sĩ cần phải được chăm chút về nhiều mặt để có được tiết mục trình diễn ấn tượng nhất. 12 "đứa em" phải được chăm sóc từ ăn uống ngủ nghỉ. Nhưng chuyện này Tiên đã lường trước được khi mới nhận lời tham gia chương trình. Vì bản thân mình làm điều gì thì cũng có yêu cầu cao và muốn có được hiệu quả tốt nhất” – Tóc Tiên cho biết.
Nữ huấn luyện viên The Voice gửi đến ca khúc hit vừa ra mắt: Walk away cùng những vũ đạo bắt mắt. Nối tiếp chương trình, Tóc Tiên gửi đến ca khúc I’m in love và để kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Em không là duy nhất cùng “dàn đồng ca” 5000 khán giả.
Sơn Tùng MTP là cái tên được trông đợi nhất trong đêm nhạc, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm. Giọng ca Thái Bình mang đến ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau với phần thể hiện cực chất cùng vũ đoàn OH. Tiếp đến Sơn Tùng thể hiện bản hit Lạc trôi với sự hoà giọng của hàng nghìn khán giả. Bất ngờ trong chương trình khi trước khi hát ca khúc cuối cùng, Sơn Tùng ngỏ ý muốn song ca cùng một khán giả. Anh đã gọi đích danh tên của một fan nam, anh chàng này đã cùng hát với Sơn Tùng ca khúcKhông phải dạng vừa, thay nhau khuấy động sân khấu.
Được biết khán giả may mắn có cơ hội đứng chung sân khấu với Sơn Tùng lần này chính là fan ruột của nam ca sĩ đã theo anh suốt 4-5 năm qua từ bản hit đầu tiên Cơn mưa ngang qua. Sau phần trình diễn của mình, anh chàng chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi được Sơn Tùng “chỉ điểm” và hát cùng thần tượng, chàng trai trẻ cũng cho biết anh yêu mến Sơn Tùng vì tất cả những gì mà nam ca sĩ đã làm được: từng bước dùng khả năng của mình chinh phục khán giả.
VĨNH THÁI

Hình ảnh: HẢI NGUYỄN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: