Sơn Tùng M -TP có phiên bản thứ hai cực đáng yêu

Thứ sáu, 05/10/2018 15:33 (GMT+7)

Sau thời gian im ắng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tái xuất với hình tượng mới.

Trong dự án mới, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hai phiên bản đối lập, tuy nhiên, độ “chất chơi” và “cực ngầu” của anh chàng ở cả hai “nhân cách” đều khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Sơn Tùng M-TP trong chiếc áo vest lịch lãm thể hiện hình ảnh chàng trai văn phòng bị “giam” trong chiếc hộp với những thói quen nhàm chán trông vô cùng mệt mỏi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP lại bùng nổ với một hình ảnh đầy cá tính, táo bạo và “cực chất” với mái tóc tết Dreadlock đúng chất fashionista.

Thông điệp mà ê-kíp thực hiện muốn bật lên ở bộ ảnh này là “Think outside the box”. Đây cũng chính là điều các bạn trẻ vẫn thường theo đuổi để tìm kiếm và chứng tỏ giá trị bản thân trong thời đại mới.

Ngoài ra, phân cảnh Sơn Tùng M-TP ngồi đánh piano, phóng khoáng với các bước trượt patin cũng càng khiến nhiều người tò mò về điều bất ngờ gì mà anh sẽ mang tới trong dự án này.

Được biết tạo hình mới của Sơn Tùng M-TP chính là một trong các phong cách thời trang được nhiều nghệ sĩ HipHop ưa chuộng nhằm thể hiện sự phóng khoáng, nổi bật, phá vỡ những thói quen và sự an toàn. Đây cũng chính là những điều mà Sơn Tùng M-TP và âm nhạc của anh luôn muốn hướng tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: