Sơn Tùng M-TP xuất hiện khác lạ trong phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Thứ tư, 25/07/2018 14:35 (GMT+7)

Sau nhiều ngày mong đợi, phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân đã tung poster chính thức của phim, đặc biệt là poster của Sơn Tùng M-TP.

Poster có màu sắc tươi sáng, trong trẻo với hình ảnh 4 nhân vật do Will 365, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy đảm nhận. Được biết, poster được chụp ngoại cảnh tại Đà Lạt - bối cảnh chính của phim.

Thông qua poster của dàn cast, có thể thấy đây sẽ là một câu chuyện tươi sáng, đầy sôi nổi của nhóm bạn trong phim. Những câu nói của các nhân vật được tiết lộ trên poster phần nào nói lên tính cách của nhân vật trong phim.

Song song đó, poster tạo hình chính thức của Sơn Tùng M-TP cũng được hé lộ. Poster cũng tiết lộ phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân sẽ ra mắt vào “giờ vàng” 00:01 ngày 28/7/2018. Đây là giờ mà mọi người gọi vui “giờ vàng của Sơn Tùng” vì anh thường bất ngờ ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt, ca khúc nhạc phim Chuyến đi của thanh xuân được sản xuất bởi hit-maker Khắc Hưng, cái tên gắn với hàng loạt bản hit đình đám của V-Pop như Đâu chỉ riêng em, Sau tất cả, Yêu, Ghen.

Chuyến đi của thanh xuân cũng là ca khúc đánh dấu 1 năm trở lại đường đua âm nhạc của Suni Hạ Linh. Với gu âm nhạc trẻ trung, năng động, gần gũi với giới trẻ, Suni Hạ Linh bật mí rất hồi hộp cho lần trở lại này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: