Sơn Tùng M-TP tranh giải với Hương Tràm cho “MV của năm”

Chủ nhật, 06/01/2019 14:08 (GMT+7)

Vừa qua, Ban tổ chức Zing Music Awards 2018 đã công bố danh sách top 5 cho các hạng mục đề cử quan trọng. Danh sách cho thấy không chỉ có những tên tuổi lớn, cuộc đua gay cấn này còn xuất hiện nhiều gương mặt tân binh.

Erik, Hương Tràm và JustaTee là ba cái tên nổi bật trong bảng đề cử. Những nghệ sĩ này đang dẫn đầu với 5 đề cử. Dễ dàng nhận thấy, đây là các gương mặt nổi trội, hoạt động nghệ thuật nhiều năm với lượng người hâm mộ hùng hậu. Trong đó, Hương Tràm đang sở hữu loạt đề cử nổi bật hơn khi góp mặt đến 3 trên 5 hạng mục Giải thưởng của năm, gồm Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm (Duyên mình lỡ) và MV của năm (Duyên mình lỡ). Đặc biệt, trong hạng mục MV của năm, Hương Tràm sẽ phải “đối đầu” với MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-Tp, Chuyện tình tôi (Kay Trần).

Sơn Tùng M-TP

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và nhạc sĩ Nguyễn Cường

Erik và JustaTee cũng nắm giữ 2 trên 5 đề cử trong nhóm Giải thưởng của năm, gồm Nghệ sĩ của năm và Music video của năm (Chạm đáy nỗi đau, Thằng điên). Từng xuất sắc chiến thắng giải thưởng Music video của năm tại ZMA 2017 với bản hit đình đám Ghen, Erik một lần nữa góp mặt trong hạng mục này tại năm nay. Chạm đáy nỗi đau từng giữ hạng 2 #zingchart tuần và có 16 tuần liên tiếp nằm trong top 10 Bảng xếp hạng.

Cũng trong năm 2018, sự nổi lên của các nghệ sĩ Indie/Underground gặt hái những thành tích nhạc số ấn tượng trên #zingchart. Loạt nghệ sĩ trẻ như Đạt G, Kay Trần, OSAD cũng xuất sắc mang về 4 đề cử trong top 5 ZMA 2018.. Ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, có đến 4 trên 5 gương mặt thuộc cộng đồng Indie/Underground như Đạt G, Hoa Vinh, Orange và OSAD.

Dự kiến, lễ trao giải Zing Music Awards sẽ được diễn ra vào tối 16/11/2019 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao của showbiz Việt.

VĨNH THÁI

Ảnh: Thành Luân

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: