Sơn Tùng M-TP thực hiện Chuyến đi của thanh xuân cùng Sky

Thứ ba, 26/06/2018 16:24 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân –do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

Ngoài Sơn Tùng M-TP thì nhân tố thu hút của bộ phim chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bởi anh vừa thành công vang dội với Tháng năm rực rỡ - bộ phim nói về tuổi thanh xuân . Đây là cơ sở để khán giả kì vọng vào Chuyến đi của thanh xuân lần này.

Chuyến đi của thanh xuân là câu chuyện về những cảm xúc thanh xuân tươi đẹp của những người trẻ. Ở đó, Miên (An Vy thủ vai) là cô nàng mơ mộng và là Sky chính hiệu. Cùng với những người bạn của mình như An (Jun Vũ), Thịnh (Yoon Trần) và Vũ (Will), Miên lên đường đến vùng đất thanh xuân - Đà Lạt. Tại đây, nhóm bạn đã tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Những cũng trong chuyến đi ấy, một điều bất ngờ đã xảy ra, khiến mọi kế hoạch của nhóm bạn bất ngờ bị đảo lộn.

Chuyến đi của thanh xuân có bối cảnh ở thành phố Đà Lạt. Nơi đây cũng là bối cảnh của bộ phim ăn khách Tháng năm rực rỡ, và là lí do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục chọn Đà Lạt là bối cảnh chính để thực bộ phim mang màu sắc thanh xuân.

Sự góp mặt của Jun Vũ sẽ là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn. Chuyến đi của thanh xuân còn đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Jun Vũ và Will. Thế nên, nhiều người đang nôn nóng chờ xem liệu có “phản ứng hóa học” thú vị nào từ cặp đôi này không?

Ngoài ra, trong dàn cast còn có An Vy – cô gái “kẹo ngọt” từng gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng từ loạt series hài mang tên Em Đừng Là Của Ai thuộc FAPtv. Riêng Yoon Trần -chàng trai đã khiến khán giả “xiêu đổ” với hình tượng “nam thần” trong một số MV gần đây- cũng là ẩn số của phim.

Điều khiến các fan nóng ruột là nhà sản xuất vẫn tiếp tục “giấu kín” thông tin về vai trò của Sơn Tùng trong Chuyến đi của thanh xuân. Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng chàng ca sĩ Thái Bình vẫn luôn cố gắng hoàn thành vai trò của mình trong dự án “siêu hot” này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: