Sơn Tùng M-TP lại khiến fan “đứng ngồi không yên” với SKY TOUR 2019

Thứ năm, 11/07/2019 15:34 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã công bố dự án SKY TOUR 2019 với khán giả. Được biết, đây là tour diễn xuyên Việt với nhiều màn trình diễn độc đáo được anh ấp ủ hơn một năm qua.

Sơn Tùng M-TP cho biết, SKY TOUR là một món quà, một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng cho những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian vừa qua. “Thực ra cũng không vì lí do nào cụ thể cả, tôi chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc âm nhạc để các bạn có thể cùng đến và vui vẻ, tận hưởng âm nhạc và được gặp gỡ tôi thôi. Tận hưởng hạnh phúc không chỉ của cá nhân mà của cả đám đông khán giả” – anh cho biết.

Không chỉ biểu diễn, Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận cả vai trò một nhà sản xuất và tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản cho chương trình. Sơn Tùng M-TP khẳng định, tinh thần của SKY TOUR khác hoàn toàn với những sân khấu âm nhạc khác mà nam ca sĩ từng trình diễn. Đồng thời, Sơn Tùng nhấn mạnh, SKY TOUR không phải là một liveshow riêng của anh mà là một sự kiện âm nhạc được sản xuất bởi M-TP Entertainment. Ngoài Sơn Tùng M-TP, còn có các nghệ sĩ khách mời khác sẽ xuất hiện trong SKY TOUR như Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và Producer Onionn. Nói về lí do đồng hành cùng những tên tuổi này, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Họ là một trong những người tôi vô cùng ngưỡng mộ, không chỉ vì tài năng mà còn về cả cách làm việc và tính cách kể từ khi tôi còn học cấp 3. Tôi thấy chính bản thân mình trong cách họ sản xuất âm nhạc và gửi gắm tinh thần vào từng ca khúc. Âm nhạc của họ thực sự phù hợp với SKY TOUR lần này”.

Nói về sự khác biệt giữa 3 đêm diễn tại 3 địa điểm TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Tôi tự hỏi nếu mình tham lam làm nhiều thứ quá thì khán giả có cảm nhận được hết không, hay tôi nên tiết chế, tập trung vào từng tiết mục để họ thấy được sự dày công trong đó. Tôi quyết định sẽ làm một kịch bản cố định cho cả 3 đêm diễn, nhưng vẫn tạo ra yếu tố độc đáo và một số điểm nhấn khiến khán giả bất ngờ”. Sơn Tùng M-TP cho biết thêm, anh đang trong quá trình làm việc cùng Đạo diễn âm nhạc Long Halo và Producer Onionn để tạo ra sự kết nối giữa các nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong SKY TOUR với nhau và đem đến cho khán giả những kỷ niệm âm nhạc không thể nào quên.

Nói về giá vé được nhiều người phản hồi là khá cao của SKY TOUR 2019, đại diện công ty M-TP Entertainment cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng giá vé hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Chúng tôi cũng tin rằng người hâm mộ sẽ hiểu được sự chỉn chu, tâm huyết của Sơn Tùng M-TP dành cho chương trình lần này”.

SKY TOUR 2019 sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn : Đêm diễn mở màn được tổ chức vào ngày 28/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), đêm thứ hai vào ngày 4/8 tại Cung Thể Thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) và đêm diễn thứ ba vào ngày 11/8 tại Cung Thể Thao Điền Kinh (Hà Nội).

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: