Sơn Tùng M-TP có tên trong 4 đề cử quan trọng của Làn Sóng Xanh

Thứ sáu, 07/12/2018 12:30 (GMT+7)

Trong 9 hạng mục giải thưởng Làn Sóng Xanh 2018 dành cho Hội đồng bình chọn bỏ phiếu, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã được đề cử trong 4 hạng mục: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí và Nam ca sĩ của năm.

Mọi năm, ngoại trừ giải triển vọng (của hội đồng báo chí), giải hòa âm phối khí và gương mặt phát hiện (của hội đồng chuyên môn) và giải thưởng của Ban tổ chức, còn lại tất cả các hạng mục đều do các khán thính giả quyết định kết quả thông qua việc bình chọn bằng nhiều phương thức khác nhau.

Sơn Tùng M-TP

Trong khi đó, ở Làn Sóng Xanh 2018, hầu hết các hạng mục đều sẽ do Hội động bình chọn (cụ thể là 9 hạng mục) để có kết quả cuối cùng, dựa trên đề cử được bình chọn nhiều nhất từ khán thính giả thông qua email, fanpage, các đối tác, youtube, trung tâm bảo vệ quyền tác giả, nhạc chuông – nhạc chờ và các phiếu khảo sát từ các trường đại học.

Vừa qua, hội đồng bình chọn gần 200 người hoạt động trong giới hoặc liên quan đến âm nhạc, là những tên tuổi được công nhận về mặc chuyên môn, bao gồm: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, biên tập, đạo diễn, nhà thiết kế, stylist, make up, photo, biên đạo, báo chí, truyền thông và các nghệ sĩ trong các lĩnh vực liên quan đã đến tham gia bình chọn để có kết quả xứng đán nhất.

Lễ trao giải thưởng Làn sóng xanh 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 11/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo gương mặt hàng đầu trong thị trường âm nhạc hiện nay.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: