Sơn Tùng M-TP bất ngờ góp mặt tại "Super Big Open Day"

Thứ sáu, 22/03/2019 16:53 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP, Thái Sơn Beatbox và Lộn Xộn Band sẽ khuấy động sân khấu sự kiện "Super Big Open Day" vào ngày 31/3, tại Đại Học FPT Hà Nội với 10.000 học sinh và sinh viên tham dự.

Big Open Day là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho học sinh lớp 12 nhằm tạo cơ hội được tham quan, trải nghiệm thực tế môi trường Đại Học FPT. Chương trình quy tụ học sinh 200 trường THPT đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên... và học sinh, sinh viên FPT.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là tên tuổi đình đám nhất nhì giới trẻ với hàng loạt bản "hit" khủng như "Lạc trôi", "Chạy ngay đi", "Cơn mưa ngang qua"... Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và hoạt động tích cực. Sức hút của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khiến "Super Big Open Day" trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Beatboxer Thái Sơn vô địch Beatbox Châu Á năm 2018

Beatboxer Thái Sơn vô địch Beatbox Châu Á năm 2018, hiện anh đang nằm trong TOP 8 của giải đấu Thế giới sẽ diễn ra vào tháng 4 tại Ba Lan. Cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu thích loại hình nghệ thuật mới mẻ này, và điều không phải ai cũng biết – anh là cựu sinh viên Đại Học FPT.

Lộn Xộn Band

Thành lập vào tháng 9/2016 với 3 thành viên Trần Quỳnh, Nguyễn Việt Hưng và Phan Thanh Nhàn, Lộn Xộn Band cũng là một cái tên đầy hứa hẹn tại ngày hội "Super Big Open Day". Nhóm được biết đến với những ca khúc tự sáng tác mang chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày như "Người yêu tôi không có gì để mặc", "Xơ Cồ Cây"...
Bên cạnh các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng, sự kiện có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác như học sinh được tham quan môi trường đại học hiện đại hàng đầu Việt Nam với khuôn viên rộng 30ha, cùng tìm hiểu ngành nghề với đội ngũ giảng viên Đại Học FPT, hoà mình vào hệ thống gần 50 CLB và tận hưởng 30 gian hàng ẩm thực đa dạng.

Đại diện BTC cho hay: "Super Big Open Day là một sự kiện siêu hấp dẫn có 1-0-2. Ngay từ lúc sự kiện bắt đầu rò rỉ thông tin cho đến những hình ảnh chính thức được công bố, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên, bạn bè và sinh viên trong trường mong có được tấm vé tham gia chương trình. Hiện tại BTC đã in hơn 7000 vé, sẵn sàng chuyển đến các trường THPT”.

Chương trình Super Big Open Day do Đại Học FPT tổ chức dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham dự..

VIÊN VIÊN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: