Sơn Tùng M-TP - Đứa trẻ đã trưởng thành

Chủ nhật, 26/02/2017 02:16 (GMT+7)

Đi lên sau những scandal, thành công qua những vất ngã. Đó chính là Sơn Tùng M-TP.

Trong giới Underground, đã xuất hiện một cái tên lạ mang tên Nguyễn Thanh Tùng, anh quê Thái Bình, tự thân một mình lên Hà Nội học nhạc để thỏa đam mê của mình. Những bài hát của anh được tải lên mạng nhưng vẫn chưa nổi tiếng, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, Cơn mưa ngang qua của chàng ca sĩ đã tạo ra tiếng vang lớn cho công đồng mạng, đưa tên tuổi của chàng trai Thái Bình lên một tầm cao mới, chính thức bước chân vào giới showbiz, và đó là Sơn Tùng M-TP.


Sự nghiệp của anh cứ tiếp tục phát triển, bằng chứng là những giải thưởng mà anh có được. Giải thưởng bài hát yêu thích của tháng trong chương Bài hát yêu thích cho Cơn mưa ngang qua, tiếp tục chuyển mình thành một nghệ sĩ đa-zi-năng khi tham gia thử sức trong bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, đem lại cho anh giải Diễn viên trẻ triển vọng của Cánh diều vàng. Và cuối năm 2014, tham gia The Remix đã giúp cho tên tuổi Sơn Tùng lên một tầm cao mới.


Sự nổi tiếng quá nhanh chóng của anh cũng gây ra nhiều áp lực. Anh nhận không biết bao nhiêu là chỉ trích dạo nhái nhạc, trang phục giống với ai đó. Điều đó đã trở nên quen thuộc đến mức khi tung ra bài hát mới người ta ngay lập tức xem coi nó đạo nhái ai, cái gì. Nếu như những ca sĩ mới bước vào nghề khi bị dư luận chỉ trích quá nhiều sẽ rút khỏi showbiz, còn Sơn Tùng, với sự quyất tâm khẳng định chính mình, Tùng đã chúng minh được rằng mình xứng đáng với nghề, xứng đáng với tất cả những kì vọng mà fan dành cho mình.


Sau khi tách khỏi công ty quản lí cũ, Sơn Tùng đã thành lập công ty giải trí MTP Entertaiment mang màu sắc của chính bản thân mình, điều này cho thấy Sơn Tùng đã trưởng thành hơn trong nghệ thuật, không còn muốn những scandal nào nữa. Điều này thể hiện rõ nhất qua sự thành công không ngờ tới của 2 ca khúc Lạc trôiNơi này có anh, đều là 2 tác phẩm sạch không dính đạo nhái. Niềm vui còn nhân đôi khi Sơn Tùng đã nhận được nút Play vàng của Youtube với lượng đăng kí khủng, lượt xem nhiều trên các MV ca nhạc của mình, trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút Play vàng.


Đi trên đường chúng ta đều có thể nghe những câu ngân nga quên thuộc trong những tác phẩm của Sơn Tùng, âm nhạc của Tùng đang lan tỏa ra khắp nơi, chứng minh tên tuổi của chàng ca sĩ sinh năm 94. Từ một đứa trẻ mới chập chững vào nghề chịu những áp lực từ dư luận, giờ đây Sơn Tùng đã trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc của mình, muốn được nhiều khán giả yêu thích hơn. Một đứa trẻ đã thật sự trưởng thành rồi.

KaKao - Ảnh: Internet; Video: Sơn Tùng M-TP Channel

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: