Sôi nổi với cuộc thi “Huflit dance crew” năm 2017

Thứ tư, 08/03/2017 01:27 (GMT+7)

Cuộc thi “Huflit dance crew” năm 2017 được tổ chức tại trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) từ ngày 20/02 đến ngày 09/04/2017. Đây là cuộc thi được tổ chức hai năm một lần với nhiều nội dung hấp dẫn.

Với mục đích tạo sân chơi thú vị để sinh viên có điều kiện thể hiện năng khiếu và óc sáng tạo của mình qua bộ môn nghệ thuật nhảy hiện đại. Đồng thời BTC sẽ tìm ra những “Nhóm nhảy tài năng” của các sinh viên trường HUFLIT nói riêng cũng như các trường Đại học trong TP.HCM nói chung. Chương trình “Huflit dance crew” năm 2017 được LCHSV Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông phối hợp tổ chức đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 500 lượt thí sinh và sự theo dõi, ủng hộ của hơn 2000 lượt sinh viên.

““Huflit dance crew” năm 2017 gồm 3 vòng thi: Vòng loại, Bán kết, và Chung kết. Đồng thời nhằm chào mừng 25 năm thành lập trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, “Huflit dance crew” năm 2017 sẽ càng phổ biến và nhân rộng hơn nữa với sự tham gia không chỉ của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM mà còn có sự tham gia của sinh viên tới từ gần 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Được biết, chương trình có sự tham gia của các biên đạo nhảy, ca sĩ nổi tiếng trong thành phần Ban giám khảo cũng như các ca sĩ khách mời như siêu mẫu Hà Anh, 365 Band, Quốc Thiên, Hari Won, vũ sư Lê Nhật Anh.... Hoạt động này tạo một môi trường năng động mang đậm bản sắc sinh viên, điều này không những gắn kết các sinh viên HUFLIT mà còn là cả sinh viên toàn Thành phố.

Vừa qua, ngày 4/3 tại hội trường lầu 6 trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM đã diễn ra vòng loại của cuộc thi “Huflit dance crew” năm 2017 với sự tham gia của 16 đội đến từ 12 trường đại học trong Thành phố Hồ Chí Minh như Hoa Sen, Văn Hiến, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tài chính - Marketing, Hutech, Sài Gòn...Đã có 11 nhóm lọt tiếp vào vòng trong. Dự kiến vòng Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 18h thứ 7 ngày 18/3.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: