Sôi nổi trại tuyển chọn thành viên tàu Đông Nam Á - Nhật Bản

Chủ nhật, 09/07/2017 23:48 (GMT+7)

Sau hai vòng thi gay cấn gồm lọc hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp, 45 bạn nổi trội nhất đã nhận được vé tham gia trại tuyển chọn do Trung ương Đoàn và các cựu thành viên tổ chức.

Trại tuyển chọn là hoạt động nhằm lựa chọn 28 đại biểu trẻ xuất sắc nhất tham dự chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2017.

Tại đây, các bạn cùng sinh hoạt, học tập và thực hiện các hoạt động mô phỏng chương trình SSEAYP. Những hoạt động này giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về chương trình, rèn luyện tác phong và kĩ năng để trở thành đại biểu tương lai cũng như để BTC lựa chọn những thành viên giỏi và phù hợp nhất.


Các bạn cùng thảo luận các vấn đề nóng trong cộng đồng ASEAN-Nhật Bản từ xây dựng và quy hoạch đô thị, truyền thông và thông tin quốc tế, cách phòng ngừa các dịch bệnh bùng nổ trong khu vực...

Ngoài ra, những hoạt động tương tác và vui chơi theo nhóm như teambuilding cũng giúp các bạn hiểu hơn về tinh thần đoàn kết, kĩ năng lãnh đạo. Các bạn cũng có thể chủ động tổ chức các hoạt động tình nguyện để chia sẻ kinh nghiệm và kĩ năng, kiến thức của mình đến với các trại sinh khác.


Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: