Sôi nổi mùa tuyển chọn sinh viên tài năng của tập đoàn SCG

Thứ năm, 12/01/2017 02:46 (GMT+7)

SCG Thực Tập Sinh Quốc Tế là chương trình thường niên của tập đoàn SCG. Đến nay, chương trình đã bước vào mùa thứ 5 nhằm tìm kiếm 15 sinh viên xuất sắc trên khắp Việt Nam để tham gia kỳ thực tập một tháng tại Thái Lan cùng các sinh viên quốc tế khác.

Chương trình SCG Thực Tập Sinh Quốc Tế được xem như một là cơ hội tuyệt vời để các sinh viên tài năng của Việt Nam được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp và được đào tạo tại các đơn vị kinh doanh hàng đầu của SCG tại Thái Lan.


Để tham gia chường trình, các bạn sinh viên có thể bắt đầu đăng kí từ nay đến hết ngày 28 tháng 2 năm 2017. Đặc biệt hơn, để tạo điều kiện cho những ứng viên tương lai, năm nay SCG tổ chức 2 buổi Hội thảo Tư vấn thông tin vào ngày 11/01 tại Tp.Hồ Chí Minh và 12/01 tại Hà Nội. Các bạn sinh viên quan tâm có thể đăng kí tham dự hai Hội thảo này tại trang fanpage SCG Chung Một Ước Mơ.

Năm nay, SCG Thực Tập Sinh Quốc Tế tiếp tục tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đang theo học từ năm thứ 3 đến năm thứ 5 chuyên ngành Kỹ thuật, Quản lý, Marketing, Quản trị kinh doanh và Luật. Để hội đủ điều kiện tham gia chương trình, các ứng viên cần trải qua quy trình tuyển chọn chặt chẽ, thể hiện năng lực và tầm nhìn toàn cầu thông qua bài trắc nghiệm hành vi, viết bài luận và vòng phỏng vấn. Từ đó, những sinh viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia kỳ thực tập kéo dài từ ngày 10 tháng 7 tới ngày 8 tháng 8 năm 2017 tại Thái Lan. Năm 2016 vừa qua, đã có 15 sinh viên Việt Nam xuất sắc trong số 40 sinh viên quốc tế được lựa chọn tham gia chương trình và nhận được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia cũng như ban lãnh đạo của SCG.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: