Sôi nổi không khí SEA Games tại Ký túc xá ĐHQG

Thứ hai, 21/08/2017 03:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines ở bảng B bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 29 diễn ra vào lúc 19h45 đêm nay (20/8), đội tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc khi giành thắng lợi 4 - 0 . Đồng hành cùng U22 Việt Nam là sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên Ký túc xá ĐHQG (KTXĐHQG).

Thời điểm sắp diễn ra trận đấu, đoạn đường phía trước màn hình lớn trong khuôn viên KTX được rào lại để sinh viên có không gian thoải mái thưởng thức trận đấu. Rất đông cổ động viên cùng xem và cỗ vũ đội nhà với sự cuồng nhiệt chẳng kém không khí tại sân Shah Alam.

 

 

Không khí sôi nổi tại KTX - Ảnh: HT

Bạn Trường Vi (sinh viên trường ĐHKHXH&NV) hào hứng chia sẻ: “Mình không phải là một fan cuồng của môn thể thao vua, nhưng đội tuyển Việt Nam thi đấu thì nhất định sẽ theo dõi. Đây là lần đầu mình xem bóng đá trong một không khí như thế này, khi mọi người cùng xem và hò hét chia sẻ niềm vui với nhau mình thật sự cảm nhận được tinh thần của môn thể thao đồng đội”.

 

 

 Tinh thần yêu thể thao "bất chấp" khoảng cách - Ảnh: HT

Xem bóng đá cùng nhau là một “truyền thống” của KTXĐHQG, cứ mỗi dịp diễn ra các sự kiện bóng đá lớn thì một “khán đài dã chiến” lại được lập ra trước màn hình lớn để mọi người thỏa niềm hâm mộ. Chắc chắn sinh viên ĐHQG sẽ còn đồng hành cùng đội tuyển U22 Việt Nam trên các chặng đường tiếp theo của SEA Games 29.

Một số hình ảnh tại KTX trong đêm thi đấu của đội tuyển Việt Nam

 

 

 

 

  

HT

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: