Sôi nổi hội thi Tự hào Sử Việt lần 4

Thứ tư, 26/07/2017 23:55 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, vừa qua Thành Đoàn TP.HCM đã chính thức khởi động hội thi Tự hào Sử Việt lần 4 với chủ đề Theo bước chân những người anh hùng .

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 14/7 đến 9/8/2017 với hai bảng thi gồm: thi trực tuyến trên trang tuoitre.vn với các hình thức trắc nghiệm, ghép ảnh, tìm điểm khác nhau, điền từ vào chỗ trống. Tham gia bảng thi này, bạn sẽ được thử sức với những chủ đề như: Dấu chân phía trước; Mốc son lịch sử; Tiếp bước cha anh; Tự hào Sử Việt.


Lễ khai mạc hội thi

Còn tại trang điện tử Thanhphotoiyeu.net, thí sinh tham dự phải trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm để tích luỹ điểm tổng. Nếu tích luỹ đủ điểm, bạn có cơ hội tham gia vòng xoay may mắn để nhận quà từ ban tổ chức.


Các bạn đoàn viên thanh niên cùng nhau tham dự hội thi

Không chỉ giúp bạn ôn luyện các kiến thức lịch sử, tham gia hội thi còn là cơ hội để bạn nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Hiện tại những giải thưởng của đợt 1 Hội thi Tự hào Sử Việt lần thứ IV - năm 2017 đã được Ban tổ chức công bố. Nếu muốn tìm hiểu và tham gia hội thi, bạn có thể theo dõi cụ thể tại: http://chuyentrang.tuoitre.vn/Tu-hao-su-Viet/

P.V

Ảnh: Facebook Thành Đoàn TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: