Sôi nổi cùng trận bóng đá đặc biệt “Giấc mơ lớn Việt Nam”

Thứ hai, 24/04/2017 20:03 (GMT+7)

Vừa qua, tại Nhà Thi đấu Đa năng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra một trận đấu bóng đá hết sức đặc biệt mang tên “Giấc mơ lớn Việt Nam”

Các fan được tận hưởng hàng loạt hoạt động trước trận đấu: một trận FIFA 17, câu đố về Manchester City và phần trình diễn của ca sỹ Vũ Cát Tường. Ngoài ra, BTC còn chuẩn bị một bức tường lịch sử được trưng bày để tìm hiểu thêm về quá khứ, hiện tại và tương lai của Manchester City, một gian hàng ảnh để ghi lại những khoảnh khắc khó quên và danh sách các chương trình tặng quà của Câu lạc bộ được các bạn trẻ bấm Like.


Chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam, Trí Nguyễn cho biết: “Đây là một đêm không thể nào quên đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi yêu Manchester City và thật là tuyệt vời khi các bạn cho chúng tôi cơ hội để cùng nhau thưởng thức trận đấu. Tôi đã có một buổi tối tuyệt vời và tôi rất háo hức cho lần tiếp theo". Hội cổ động viên của Manchester City tại Việt Nam cũng đã tổ chức nghi thức quan trọng khi nhận được kỷ niệm chương từ Câu lạc bộ trao tặng để xác nhận hoạt động chính thức của Hội. Để tham gia Hội cổ động viên Manchester City chính thức tại Việt Nam, vui lòng truy cập www.supportersclubs.mancity.com.

DUDU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: