Soi những đôi giày “chất chơi” của Sơn Tùng MTP trong MV Hãy trao cho anh

Thứ tư, 03/07/2019 18:40 (GMT+7)

Khi MV Hãy trao cho anh đang càn quét các kỉ lục âm nhạc thì những trang phục, phụ kiện Sơn Tùng MTP diện cũng được cư dân mạng ráo riết truy lùng.

Có thể nói, với MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP đã thực sự “chơi lớn” khi đầu tư chỉn chu từ khâu âm nhạc, ghi hình đến việc mời những ngôi sao hàng đầu Thế giới tham gia. Ngoài yếu tố âm nhạc bắt tai, MV còn khiến dân tình phát sốt bởi phong cách thời trang đầy cá tính của Sơn Tùng M-TP.

Được biết,người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của Sơn Tùng M-TP là stylist Hary Hong. Harry đã vô cùng “cao tay” khi chọn những trang phục có những hoạ tiết bắt mắt, nổi bật kết hợp cùng những bộ suit, kiểu áo blazer … dựa trên gam màu be kinh điển của chiếc trench - coat biểu tượng. Đó cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019.

Hãy trao cho anh là cuộc chơi “so cool” của chất liệu và phụ kiện, đáng chú ý là những đôi giày thời trang với đế chunky thời thượng, được Sơn Tùng kết hợp nhiều layer trang phục, bắt trend xu hướng “more is more” (càng nhiều càng đẹp).

Nổi bật giữa những thương hiệu đắt tiền là những thương hiệu no-name chưa được “bóc tem”. Điển hình, trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản tại công viên quốc gia Joshua Tree – Mỹ.

Đây là một trong những đôi giày cộng đồng mạng vẫn đang lùng sục và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết là của hãng thời trang nào. Cư dân mạng đang đặt câu hỏi liệu đây có phải là Biti’s Hunter phiên bản đặc biệt khi Sơn Tùng M-TP liên tục xuất hiện với nhãn hàng giày này trong thời gian qua

Xem qua MV, Sơn Tùng M-TP biến hoá với 9 tạo hình khác nhau, từ cool boy chất chơi đến nam thần lịch lãm. Đặc biệt, những đôi giày sneaker mà chàng ca sĩ gốc Thái Bình này diện đều mang những phom dáng độc đáo nhưng dễ match với các phong cách thời trang khác nhau.

Mỗi lần comeback, Sơn Tùng không chủ khiến cộng đồng chao đảo vì MV xứng đáng với sự mong chờ của fan mà còn là những out-fit “ngầu ngất ngây”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: