Sôi động mùa "Hoa phượng đỏ"

Thứ năm, 24/05/2018 15:26 (GMT+7)

Một mùa chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” nữa lại đến, mời bạn cùng điểm qua một vài hoạt động hấp dẫn của chiến dịch năm nay.

2018 sẽ là năm thứ 13 diễn ra chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với chủ đề “Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ trải nghiệm và trưởng thành”. Chiến dịch năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ 3/6/2018 đến 1/7/2018.

Những điểm mới trong chiến dịch năm nay sẽ được Ban chỉ huy chiến dịch lên kế hoạch thực hiện như: thành lập đội hình Phóng viên Hoa phượng đỏ để cùng cộng tác với BTC thực hiện bộ sản phẩm truyền thông “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” với chủ đề “25 câu chuyện đẹp Mùa Hoa phượng đỏ”.

Các chương trình, sân chơi cũng sẽ được phát động như: Âm nhạc dân tộc học đường, Khoa học vui, Vì người bạn ngoại thành… Một số chỉ tiêu cũng được Ban chỉ huy chiến dịch đề ra như: tổ chức 5 chương trình trải nghiệm thực tế cho chiến sĩ, tổ chức 50 sân chơi khoa học vui, thực hiện 1 bộ sản phẩm song ngữ giới thiệu các công trình trọng điểm của thành phố…

Bên cạnh đó chiến dịch Hoa phượng đỏ cũng đã được các BCH Đoàn trường THPT trên địa bàn thành phố phát động các bạn học sinh đăng kí tham gia.

Đoàn trường THPT Tân Bình phát động chiến dịch "Hoa phượng đỏ".

Vừa qua các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) ra quân sơn nắp hầm ga thoát nước và bôi xóa các bảng quảng cáo sai quy định.

BẢO NGỌC

Ảnh: Đoàn trường THPT Tân Bình, Hoa Phượng Đỏ THPT Phú Nhuận.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: