Sội động cùng chương trình "Tuổi xanh tôi hát"

Thứ bảy, 02/09/2017 01:07 (GMT+7)

Nhằm duy trì các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao thẩm mĩ và đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên, học sinh sinh viên, vừa qua Nhà Văn hóa Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “Tuổi xanh tôi hát” với chủ đề “Giai điệu tự hào”.

Chương trình diễn ra vào tối ngày 30/8/2017 tại Công viên Tượng đài Bác và Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với 3 sân khấu chính, khán giả đã được thưởng thức nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: Tại sân khấu âm nhạc Dân tộc: phần biểu diễn các nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu của các bạn sinh viên… đã góp phần giới thiệu âm nhạc dân tộc Việt Nam đến người dân và du khách nước ngoài.


Sân khấu biểu diễn nhạc cụ dân tộc

Sân khấu Thời trang học đường với phần trình diễn của các người mẫu là thanh niên, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh qua các bộ sưu tập trang phục học đường, dạo phố, đặc biệt là những chiếc áo dài truyền thống được thể hiện một cách mới mẻ, trẻ trung và năng động như: “Ngày nắng”, “Xuống phố dịu dàng” và “Đêm rực rỡ” của nhà thiết kế Việt Hùng.

Trình diễn thời trang

Sân khấu Ban nhạc Sinh viên là phần biểu diễn của các nhóm nhạc đến từ các trường Đại học, Cao đẳng với các ca khúc về thanh niên, sinh viên Việt Nam về quá trình chung tay xây dựng Tp. Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.


“Tuổi xanh tôi hát” là hoạt động định kỳ của Nhà Văn hóa Sinh viên với mong muốn tạo ra một sân chơi chung để các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm văn hóa nghệ thuật của học sinh sinh viên các trường có điều kiện rèn luyện năng khiếu, phục vụ cộng đồng và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân thành phố.

BUT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: