Sóc Trăng: sôi nổi Hội thao Cán bộ Đoàn năm 2019

Thứ hai, 25/03/2019 06:40 (GMT+7)

Sáng ngày 23/3/2019, Ban thường vụ Thị đoàn Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng long trọng tổ chức Hội thao Cán bộ đoàn với sự tham gia đông đảo của các bạn đoàn viên trong toàn thị xã.

Nhằm phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của tuổi trẻ và thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Sáng ngày 23/3/2019, Ban thường vụ Thị đoàn Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng long trọng tổ chức Hội thao Cán bộ đoàn với sự tham gia đông đảo của các bạn đoàn viên trong toàn thị xã.

Với phương châm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, Hội thao Cán bộ Đoàn 2019 đã thu hút hơn 500 đoàn viên thanh niên thuộc 16 đội đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia. Trong đó có đông đảo đoàn viên thanh niên của Đoàn trường THPT Mai Thanh Thế, THPT Lê Văn Tám và THPT Ngã Năm.

Các môn thi đấu trong “Hội thao Cán bộ Đoàn 2019” gồm có: Chạy việt dã, nhảy bao tiếp sức ngược, bước chân thần tốc, kéo co trên không, chuyền nước ngược,… đã được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn đoàn viên, thanh niên.Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, là động lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong các cấp bộ đoàn trong toàn Thị xã.

Bạn Lê Nin (Lớp 11A, trường THPT Lê Văn Tám) háo hức: “Hội thao cũng là dịp để các Cán bộ Đoàn chủ chốt như chúng mình được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các bạn đoàn viên ở các đơn vị khác, qua đó góp phần đẩy mạnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị mình”.

Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” các vận động viên đã mang đến cho người xem những màn thi đấu vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Hội thao Cán bộ Đoàn 2019 kết thúc tốt đẹp trong sự phấn khởi của từng vận động viên tham gia, kết thúc Hội thao BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao.

MINH TUỆ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: