Sóc Trăng: Teen THPT Trần Văn Bảy hát mừng tuổi 50 của trường

Thứ tư, 22/05/2019 15:28 (GMT+7)

Vừa qua, teen THPT Trần Văn Bảy (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đắm mình trong không khí tưng bừng của Lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường với âm nhạc, thưởng thức ẩm thực dân gian,….

Mở màn chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập trường là những tiết mục văn nghệ hoành tráng. Đây cũng là lần đầu tiên, sân khấu văn nghệ Trường THPT Trần Văn Bảy quy tụ nhiều nhân vật đến thế, từ học sinh đang học đến các cựu học sinh đã ra trường. Ngay từ tiết mục đầu tiên, đã đem lại sự phấn khích cho hơn một nghìn khán giả ngồi kín cả hội trường.

Trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường, teen THPT Trần Văn Bảy cùng các thầy cô còn đón nhận thêm tin vui: Trường được vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Hà – Giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho tập thể nhà trường

Sân trường tràn ngập màu sắc của cờ, hoa và bong bóng,… Tất cả yên lặng lắng nghe những tâm sự của các thầy cô đã về hưu, nói về những kỉ niệm khi công tác tại trường, những lời chúc mừng, sự quan tâm của nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục – Đào tạo Trần Hồng Quân, các vị lãnh đạo thành phố gởi đến toàn thể thầy trò. Biết bao thế hệ học sinh, từ già đến trẻ đã được gặp nhau trong ngày này. Tay bắt mặt mừng, ai cũng vui cười. Ngay từ lúc mở đầu bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng đã nói lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã không còn công tác, đến các cựu học sinh qua các thời kỳ cũng như thầy cô, học sinh hiện tại đã không quản ngại thời tiết bất lợi, bỏ hết công việc bộn bề qua một bên để về dự lễ mừng trường THPT Trần Văn Bảy tròn 50 tuổi.

Nguyên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Hồng Quân trao tặng 08 bộ máy vi tính cho nhà trường

Bài, ảnh: MINH TUỆ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: