Soái ca Hứa Vĩ Văn so sánh Diễm My 9X giống Hulk trong phim mới

Thứ sáu, 15/06/2018 14:21 (GMT+7)

Soái ca Hứa Vĩ Văn đã miêu tả Diễm My 9X giống siêu anh hùng Hulk trong quá trình tham gia đóng phim Ống kính sát nhân.

Từng hợp tác với nhau trong một số dự án trước, Hứa Vĩ Văn và Diễm My có một sự liên kết, thân thiết đặc biệt, tựa như người thân trong gia đình. Vai diễn trong Ống kính sát nhân cũng là do anh giới thiệu cho Diễm My 9X. “Thời điểm này Diễm My vừa hoàn thành xong vai diễn Helen trong Cô Ba Sài Gòn, để thoát hẳn khỏi sự sang chảnh, sắc sảo của Helen để nhập vai cô người yêu tội nghiệp, cam chịu, bị phản bội quả là không dễ. Nhưng chơi với Diễm My lâu ngày, tôi biết Diễm My có thể nhập vai này, dù sẽ mất thời gian để thích nghi, bắt nhịp nhân vật. Nếu Diễm My không làm được, tôi đã không lấy uy tín của mình ra để giới thiệu vai diễn cho cô ấy", Hứa Vĩ Văn trải lòng về cô bạn thân thiết.

Theo Hứa Vĩ Văn, điểm mạnh lớn nhất của Diễm My là không sợ xấu để hoàn thành vai diễn. Thật khó khăn khi để gương mặt xinh đẹp vào vai cô người yêu bị phản bội, nên tổ hoá trang phải tích cực tô vẽ cho Diễm My... xấu bớt. Người đẹp 9X không ít lần nói đùa rằng mình rất "bất bình" vì hình ảnh trong phim quá xấu, nhưng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cầu tiến, tất cả lại cùng sống với nhân vật và quên hết những chuyện bên lề.

Để Diễm My quên hẳn bản thân mình, Diễm-My-9X-xinh-đẹp, quên đi một Helen-lung-linh-sang-chảnh trong Cô Ba Sài Gòn, để nhập vai một người phụ nữ tội nghiệp và luôn căm phẫn, Hứa Vĩ Văn đã phải dùng đến nước cờ nặng lời, o ép cô trên trường quay để cảm xúc được bùng nổ. Những câu nói "khiêu khích" như "Em muốn cả đời làm bình hoa di động không?" đã phát huy tốt tác dụng. Hứa Vĩ Văn hóm hỉnh so sánh Diễm My 9X thực sự giống nhật vật Hulk của Avengers, càng bị kích động, nổi điên khùng, càng đập phá tơi bời càng diễn hay, càng "làm nên chuyện".

HOÀNG MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: