Sơ đồ lớp phiên bản hình vẽ “bao mặn” gây sốt mạng xã hội

Chủ nhật, 30/09/2018 19:38 (GMT+7)

Một bản sơ đồ lớp “bao mặn” vì không chỉ để nhận diện vị trí chỗ ngồi từng thành viên trong lớp, mà còn nói lên “thương hiệu” của mỗi thành viên bằng hình vẽ. Mời teen chúng mình cùng xem ngay nhé!

Không giống như những sơ đồ lớp khác thay vì chỉ ghi tên gọi, sơ đồ lớp 12A3 trường THPT Võ Văn Kiệt (Vĩnh Long) còn kèm theo cả những hình vẽ hết sức ngộ nghĩnh. Sơ đồ lớp lấy ý tưởng từ nhiều hình ảnh khác nhau dựa trên các đặc biệt, sở thích, biệt danh... của mỗi thành viên.

Sơ đồ lớp 12A3.

Mỗi thành viên là một hình ảnh "độc quyền".

Trúc Linh - con cá linh.

Sơ đồ lớp có tất cả 36 thành viên với 36 hình ảnh “thương hiệu” khác nhau như: Ngọc Lan – bông hoa, Lê Ngân – quả lê, Hoàng Ngân – vương miện, Hồng Hiếu – chú rùa, Tấn Hưng – thuốc trị nám, Phương Uyên – chén muối, Trúc Linh – con cá linh, Huỳnh Tứ - số 4…

Được biết chủ nhân bản sơ đồ lớp này chính là cô bạn Đặng Mai Lê (thành viên lớp 12A3). Mai Lê cho biết: “Chúng mình đã thực hiện bản sơ đồ lớp này trong 4 ngày, ngoài ra còn có sự giúp sức của bạn Phạm Phương Uyên lên ý tưởng và 3 người bạn khác trong lớp cùng làm”.

Vì quá đam mê ca hát nên hình ảnh của Mai Lê là micrô.

Bản sơ đồ lớp đã khiến nhiều người thích thú sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Kèm theo những bức ảnh được chia sẻ, Mai Lê không quên ghi chú giải thích ý nghĩa từng bức ảnh như: Gia Huy quá nhạt như nước suối, Phương Uyên mặn như chén muối, Quốc Quân khi cười có 8 nếp nhăn trên mặt, Hồng Hiếu sống quá chậm như một chú rùa, Ngọc Diễm có body chuẩn như đồng hồ cát, Phúc Bình có răng thỏ dễ thương …

Mai Lê, tác giả của bản sơ đồ lớp.

Các thành viên trong lớp 12A3 của Mai Lê.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: