Sitcom tuổi teen hài lãng mạn về rung động của mối tình đầu

Thứ hai, 12/02/2018 15:01 (GMT+7)

Không chỉ là câu chuyện tình yêu trong sáng về tuổi học trò, “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi” do đạo diễn Đinh Công Hiếu thực hiện còn là sản phẩm giúp người xem nhận ra sự rung động đầu đời chính là món quà quý giá theo mỗi chúng ta đến cuối cuộc đời.

Hai diễn viên chính của phim: Trúc Anh – Hữu Tài
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi là phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả LINI Thông Minh (Lê Hoàng Vi). Với kinh nghiệm làm phim học trò gặt hái được nhiều thành công, đạo diễn Đinh Công Hiếu chia sẻ, anh hiểu rõ diễn biến tâm lý nhân vật tuổi teen để biểu hiện thành hành động, cử chỉ qua từng cái nheo mắt, nhíu mày,… Nhờ vậy, tính cách từng nhân vật trong phim được anh hướng dẫn để bộc lộ rõ nhất. Qua đó, khán giả có thể để cảm xúc bay theo như chính mình ở trong bộ phim, cùng khóc, cùng cười, cùng vui, buồn, bối rối,…
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi là bộ phim nói về tình yêu trong sáng tuổi học trò, đan xen là những tình huống hài hước. Đạo diễn phim nhấn mạnh: “Chính sự rung cảm đầu đời của tuổi mới lớn là nguồn cảm hứng bất tận bởi sự thuần khiết, không toan tính”.
Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện về mối tình mới lớn đầy thơ mộng của chàng trai với cô nàng hàng xóm. Qua lối kể chuyện tự nhiên, tung hứng dí dỏm, tính cách từng tuyến nhân vật được thể hiện rõ nét.
Từng tập phim như lật mở một trang nhật ký của chàng trai mới lớn với tính cách ngô nghê, thật thà, hài hước. Vì thế, phim chính là liều thuốc giúp người xem xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Người xem cũng có thể đón nhận một cách nhẹ nhàng, không bị cuốn vào khuôn khổ gượng ép hay những cao trào mưu mô.

Hữu Tài trong vai Hoàng
Lấy bối cảnh từ những ngôi nhà, hàng rào trắng xinh xắn, phim phần nào mang đến vẻ đẹp tinh khôi, bình yên của phố phường, nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên.
Bộ phim còn giúp người xem hiểu rằng mỗi mối tình đều là một câu chuyện và từng người trong câu chuyện ấy đều là những món quà quý giá mà ta nhận được trong đời. Sau này, dù những cảm xúc ấy có là tạm thời hay mãi mãi, chặng đường hứa hẹn có dài hay ngắn ngủi đều là những kỷ niệm đẹp, nếu không có nó, cuộc đời sẽ mất đi một điều thú vị quan trọng của cuộc sống.
Bên cạnh nội dung phim thú vị, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi quy tụ dàn diễn viên trẻ như Trúc Anh - Hữu Tài - Ngô Hoàng - Nguyên Yunie - Ngọc Tưởng - Đình Hiếu - HHĐD 2014 Đặng Thu Thảo. Trong đó, nhiều gương mặt mới hứa hẹn sẽ làm nên điều đặc biệt, mới lạ.

HH Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo
Đơn vị sản xuất phim, Cty TNHH Truyền Thông Mơ Đi (Dream On Pictures) cho biết, dàn diễn viên đều rất trẻ, không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại được ekip lựa chọn rất kỹ để phù hợp với tiêu chí, hình ảnh từng nhân vật. Chính sự ngô nghê, non nớt của các bạn sẽ giữ vẹn nguyên những cảm xúc mình vừa trải qua thể hiện thành nhân vật.
Đặc biệt, bộ phim có nội dung được lấy từ chính câu chuyện tình cảm có thật của vợ chồng tác giả Lê Hoàng Vi và Minh Hoàng. Chất liệu đời sống khiến chất phim trở nên sống động.
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi là phim không chỉ dành cho lứa tuổi mới lớn, ngay cả những bậc phụ huynh cũng quan tâm để hiểu con mình hơn, hiểu những tâm tư tình cảm đôi khi khó thể hiện thành lời. Với những người đã trải qua quãng thời gian tươi đẹp này, đây sẽ là nơi ôn lại kỷ niệm cách chân thật nhất.
Bộ phim dài 137 tập lên sóng từ ngày 8/1/2018 trên kênh VTV9 vào các tối thứ 2-3-4-5-6 hàng tuần, đến nay Nhà nàng ở cạnh nhà tôi đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Xem phim tại kênh Youtube:
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: