Sitcom Doraemon phiên bản người thật với sự trở lại lợi hại gây sốt mùa hè

Thứ tư, 05/06/2019 14:42 (GMT+7)

Sau 5 năm, đạo diễn Phúc Phạm đã cho ra mắt phần tiếp theo của câu chuyện về chú mèo máy Doraemon sau thành công của 2 phần đầu.

Những ai đã từng mê mẩn với những món bảo bối thần kì, bạn chắc chắn sẽ thuộc nằm lòng những câu chuyện đầy mơ mộng xoay xung quanh nhóm bạn: Doraemon, Nobita, Xuka, Chaien, Xeko…

Dựa trên cốt truyện có sẵn từ Doraemon phiên bản truyện tranh, các bạn trẻ đã dựng thành những tập phim ngắn (sitcom) để chia sẻ lên Youtube. Không sử dụng các kĩ xảo đặc biệt, điểm khiến người xem thích thú nhất ở đây là diễn xuất thoải mái, hài hước của các diễn viên hoá thân thành các nhân vật. Tập 1 của sitcom Doremon phiên bản người đóng vừa được tung lên Youtube đã nhận được nhiều bình luận tích cực về sự sáng tạo và diễn xuất dễ thương của dàn diễn viên trẻ.

Diễn viên Hùng Di trong vai Doraemon-chú Mèo máy đến từ tương lai

Diễn viên Quốc Dũng trong vai Nobita hậu đậu

Nobita đang cầu cứu Doraemon khi bị Chaien và Xeko ăn hiếp

Diễn viên Thảo Vy trong vai Xuka xinh xắn đáng yêu

Diễn viên Anna Chi trong vai Chaien

Diễn viên Trường Khanh trong vai Xeko mỏ nhọn

Chaien và Xeko hay ăn hiếp nhóm bạn của mình

Mẹ Nobita

Để cho phim có những thước phim sống động và chân thật từ truyện bước ra thế giới thật, cả ekip đã có một chuyến đi Đà Lạt “check in” ngay địa điểm thị trấn Nobi, nơi tái hiện ngôi nhà, sân bóng những đặc điểm đặc trưng trong truyện, nơi đã từng làm dân cư mạng dậy sóng rủ nhau “check in” thời gian qua. Trong đó, tâm điểm là ngôi nhà được cho là sao-y-bản-chính từ trong truyện. Ngoài ra, ngôi nhà kế bên cũng được thiết kế đậm chất Nhật Bản với những cánh cửa, ban công, bờ tường… được thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt, khoảng sân nhỏ dùng làm sân bóng quen thuộc, nơi mà nhóm bạn Nobita hay tụ tập cũng được “remake” lại y chang thật với điểm nhấn là bờ tường và 3 ống xi măng xếp chồng lên nhau nằm trên bãi cỏ xanh. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm bạn tưởng tượng như đang giở từng trang truyện tranh trắng đen để trở về thời thơ ấu vậy!

Nữ đạo diễn ‘triệu view’ Phúc Phạm

Người đứng sau thành công của sitcom Doraemon phiên bản người thật 5 năm trước chính là đạo diễn Phúc Phạm. Với sự trở lại lần này cô cho biết vẫn giữ nguyên sự chân thật, đơn giản vốn có của truyện nhưng sẽ chỉn chu và đầu tư hơn cho sản phẩm sau hơn 1 năm ấp ủ.

Hiện tại Phúc Phạm cũng đang hoàn thành những dự án phim ngắn khác và cũng sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất đến khán giả. Cùng chờ xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: