Sinh viên nhận việc ngay lễ tốt nghiệp

Thứ hai, 27/11/2017 14:43 (GMT+7)

3 sinh viên ĐH Văn Hiến đã được đại diện một resort của Nhật trao thư nhận việc trong ngày lễ tốt nghiệp vừa được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất.

Đây là 3 bạn xuất sắc vượt qua kỳ tuyển lựa khắt khe từ doanh nghiệp và hơn 1000 đầu việc khác cung ứng cho sinh viên tại cổng thông tin Trung tâm hợp tác doanh nghiệp của trường ĐH Văn Hiến.

Cũng tại buổi lễ, trường ĐH Văn Hiến trao bằng thạc sĩ cho 29 tân Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và hơn 500 tân cử nhân, kĩ sư. Trong hơn 500 Tân Cử nhân, kỹ sư có 3 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 66 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, trong đó nhà trường đặc biệt biểu dương tấm gương sáng Trần Thị Kim Nguyệt đã vượt qua khiếm khuyết đôi chân, nỗ lực hết mình với đam mê để được vinh danh với tấm bằng Cử nhân ngành Công nghệ thông tin loại giỏi.

Niềm vui ngày tốt nghiệp của các tân cử nhân

PGS.TS Trần Văn Thiện - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

Dịp này, trường ĐH Văn Hiến vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, bằng khen của UBND Thành phố HCM. Ngoài ra, 16 giảng viên cũng được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”.

Đại diện trường ĐH Văn Hiến nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: